มาดู 9 คู่ พี่น้องดาราสาวเกาหลี ทั้งสวยและมีความสามารถกันทั้งพี่ทั้งน้อง
2015-07-17 12:02:38
Advertisement
คลิก!!!

มาดู 9 คู่ พี่น้องดาราสาวเกาหลี ทั้งสวยและมีความสามารถกันทั้งพี่ทั้งน้อง

'พี่สาวสวย ยังไม่พอ น้องสาวยังสวยอีก…'

ในวงการบันเทิงเกาหลี มีคู่พี่น้องดาราอยู่หลายคู่ ทั้งชายและหญิงที่ต่างก็มีรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นที่ได้รับถ่ายทอดกันมาคล้ายคลึงกัน และยังมีความสามารถไม่แพ้กันด้วย ซึ่งในวันนี้ เราได้รวบรวมภาพคู่ของพี่น้องผู้หญิงในวงการมาให้ชมกันค่ะ

 

'พี่น้องจอง' เจสสิก้า & คริสตัล

พี่น้องจองที่ได้รับการจับตามองจากหน้าตาที่ดูใสซื่อ เจสสิก้าที่เดบิวท์ในวง Girls' Generation กับคริสตัลที่เดบิวท์ในวง f(x) ไม่เพียงแต่เผยให้เห็นภาพลักษณ์ในฐานะนักร้องเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์แฟชั่นร่วมกัน และแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกันของพี่น้องจากการแสดงเป็นห่วงเป็นใยกันในรายการเรียลลิตี้ต่างๆ อีกด้วย

 

'พี่น้องยอน' กงซึงยอน & จองยอน

จองยอนที่ได้มาร่วมวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ 'Twice' และกำลังเตรียมตัวจะเดบิวท์ ได้รับการจับตามองในฐานะน้องสาวของกงซึงยอน พี่สาวที่เป็นนักแสดงกับน้องสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง ถึงแม้จะก้าวไปคนละสาขาที่แตกต่างกัน แต่ทั้งคู่ต่างก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถของตัวเอง และได้รับฉายาว่า 'สมเป็นพี่น้องที่ดีเยี่ยม'

 

'สูงเหมือนกัน' บยอนจองซู & บยอนจองมิน

บยอนจองซูกับบยอนจองมินที่เหมือนกันเป๊ะทั้งรูปร่าง หน้าตา ลักษณะการยิ้ม และส่วนสูง ต่างเดบิวท์เป็นนางแบบเคียงคู่กัน ที่สำคัญ พี่น้องคู่นี้ยังได้รับการยอมรับเรื่องเซนส์ทางด้านแฟชั่นที่โดดเด่น และกำลังทำกิจกรรมในหลากหลายสาขาในฐานะ 'พี่น้องนางแบบ' อยู่ในขณะนี้

 

'โดดเด่นที่สุดในกลุ่มพี่น้องสาวสวย' พัคอึนจี & พัคอึนชิล

พี่สาวที่พูดได้อย่างเด็ดเดี่ยวว่ามาจากเวทีประกวด 'Miss University' กับน้องสาวที่ได้ชื่อว่ามาจากเวทีประกวด 'Miss Intercontinental' ไม่แพ้พี่สาว พัคอึนจีกับพัคอึนชิล 'พี่น้องที่ถอดแบบกันมา' เหมือนกันแม้กระทั่งประวัติส่วนตัวที่มาจากเวทีประกวดสาวงาม และเดบิวท์เป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศ ทั้งคู่ต่างก็กำลังได้รับการจับตามองจากหน้าตาที่โดดเด่นและขาที่เรียวสวย

 

T-ARA โบรัม & D-Unit อูรัม

ทายาทของจอนยองรก 'พี่ชายที่หนุ่มตลอดกาล' ซึ่งเป็นนักร้องชื่อดังในยุค 80 โบรัมกับอูรัมต่างก็เดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ในการเป็นนักร้องกันทั้งครอบครัวอย่างเพียงพอ และกำลังทำกิจกรรมอยู่ในขณะนี้

 

'ตอนนี้เราสนิทกันแล้ว~' คิมซองรยอง & คิมซองคยอง

คิมซองรยองกับคิมซองคยองที่ครั้งหนึ่งเคยทะเลาะกัน จนมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่ไม่ติดต่อกันกว่า 2 ปี แต่ท้ายที่สุด ทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจและกลับมาสนิทสนทกันได้ผ่านรายการ ซึ่งในสมัยก่อน ทั้งคู่เคยเปิดเผยภาพในอดีตในรายการหนึ่ง พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็น 'พี่น้องที่สวยโดยกำเนิด' อีกด้วย

 

'Crayon Pop' โชอา & เวย์

โชอา ผู้เป็นพี่สาว กับเวย์ ผู้เป็นน้องสาว ที่ดูยังไงก็เหมือนกันเปี๊ยบ เป็นพี่น้องฝาแฝดที่เกิดจากไข่ใบเดียวกัน ทั้งคู่เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงเดียวกัน และเคยทำกิจกรรมดูเอ็ทในวงยูนิตฝาแฝด 'Strawberry Milk' อีกด้วย ถึงภาพลักษณ์ภายนอกของทั้งคู่จะเหมือนกันมาก แต่ที่จริงแล้ว โชอามีความสามารถด้านการร้องเพลงและการเต้นที่โดดเด่น ในขณะที่เวย์มีทักษะการพูดที่ดี เรียกได้ว่าเมื่อทั้งคู่รวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียว ก็จะกลายเป็นพี่น้องที่จะสร้างผลลัพธ์ที่ดีในการทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี

 

'แยกไม่ออก' ฮโยยอง & ฮวายอง

ฮโยยอง ผู้เป็นพี่สาว กับฮวายอง ผู้เป็นน้องสาว เริ่มทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในฐานะสมาชิกวง Five Dolls และ T-ARA โดยปัจจุบัน ทั้งคู่ได้ออกจากวงมาทำกิจกรรมเดี่ยวอยู่ในขณะนี้ ฮโยยองกับฮวายองที่มีหน้าตาเหมือนกันมากจนแม้แต่แฟนคลับเองยังยากที่จะแยกออก แสดงให้เห็นถึง 'ความสนิทสนมกันของฝาแฝด' ที่พิเศษ และสร้างความอิจฉาให้กับคนรอบข้างด้วย

 

'ยีนส์เด่นทั้งคู่' อียูบี & อีดาอิน

อียูบีกับอีดาอินที่มีดวงตากลมโตกับผิวขาวเหมือนกัน กำลังก้าวสู่เส้นทางของนักแสดงด้วยกัน โดยในภาพ ทั้งคู่ต่างก็ไว้ผมทรงเดียวกันจนยากที่จะแยกออกว่าคนไหนพี่คนไหนน้อง ซึ่งอียูบีเองก็โพสต์ภาพลงใน SNS ของเธอ พร้อมกับแคปชั่นว่า 'ระวังความเหมือน' เหมือนกับจะเป็นการยอมรับถึงความเหมือนกันอีกด้วย


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X