ขาเม้าท์จบนะ ! ใหม่ สุคนธวา ย้ำชัด แทค ภรัณยู ยังไงก็เพื่อน
2015-07-14 14:26:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ใหม่ สุคนธวา แจงสถานะ แทค ภรัณยู ย้ำชัด ๆ เพื่อนยังไงก็คือเพื่อน ลั่นไม่ชอบเป็นมือที่ 3 ของใคร ยอมรับ ความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มยังคงคลุมเครือ

          ภาพงานวิวาห์ยังคงเลือนลาง สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ใหม่ สุคนธวา" กับแฟนหนุ่ม "ตรัย ตรัยธนิษฐ์" ที่ได้คบหาดูใจกันมานาน แถมยังเคยแย้มว่าจะมีข่าวดี แต่ตอนนี้ก็ยังคงเงียบกริบ จนมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า ความรักสาวใหม่กับหนุ่มตรัยเริ่มสั่นคลอน แถมจู่ ๆ ก็มีคนตาดีแอบเห็นสาวใหม่ควงหนุ่มโสดป้ายแดง "แทค ภรัณยู" ไปทำบุญกับเกจิดัง นอกจากนี้หนุ่มแทคยังได้โพตส์ภาพคู่กับสาวใหม่ลงอินสตาแกรมพร้อมระบุว่า ยิ่งกว่าฝัน ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดของหนุ่มแทค จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มีอะไรมากกว่าเพื่อนกันหรือไม่นั้น


          ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2558) สาวใหม่ได้ออกมาเปิดใจเผยถึง ประเด็นดังกล่าวว่า ช่วงหลังยอมรับว่าเจอกันน้อยลง ไม่ได้คุยกันเกือบเดือนแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างยังคงคลุมเครือ ยังไม่อยากระบุอะไรมาก ขอเคลียร์กันก่อน เพราะปัญหาหลัก ๆ ตอนนี้คือ ถ้าพี่เขาไม่หยุดแข่งรถ ใหม่ก็ไม่แต่งงาน เพราะการที่จะมาใช้ชีวิตครอบครัวมันต้องมีความพร้อมที่จะอยู่ด้วยกัน พร้อมที่จะเจอปัญหาด้วยกัน ทำอะไรหลาย ๆ อย่างด้วยกัน ก็ต้องรอดูว่าจะเลือกรถ หรือเลือกรัก ซึ่งทุกอย่างทั้งหมดทั้งมวลนี้มันคือความหวังดีของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีต่อเขา

          ส่วนเรื่องกับไปทำบุญกับหนุ่มแทค ใหม่ สุคนธวา ก็ได้เคลียร์กันแบบชัด ๆ ว่า การที่คนเราไปทำบุญด้วยกันจำเป็น ต้องเป็นแฟนกันไหม วันที่ไปทำบุญ ไปกัน 5 คน ไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน ถ้าไม่เชื่อไปถามที่วัดได้ ใหม่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรีพอ เพื่อนก็คือเพื่อน ไม่ชอบเป็นมือที่ 3 ของใคร
 


ภาพจาก Instagram pharunyoo, maisukhon
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
TNWES

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X