คลิปนาทีระทึกขวัญ หนุ่มฮีโร่ปีนตึก 3 ชั้น ช่วยชีวิตเด็ก 4 ขวบหัวติดลูกกรง
2015-07-09 19:39:00
Advertisement
คลิก!!!
 
 

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานถึงเรื่องราวอันน่าตกตะลึงในมณฑลเจียงซู เมื่อเด็กชายวัย 4 ขวบคนหนึ่งศีรษะเข้าไปติดอยู่ในตะแกรงเหล็กใต้หน้าต่างอพาร์ทเม้นชั้น 3 แล้วออกมาไม่ได้ ก่อนที่จะมีผู้กล้าปีนขึ้นไปช่วยในเวลาต่อมา

 ไม่มีใครทราบว่าเด็กน้อยขึ้นไปติดอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร แต่ทันทีที่เพื่อนบ้านสังเกตเห็น พวกเขารีบไปเคาะประตูห้องพักของเด็กคนนี้ทันที ซึ่งก็ไม่มีพ่อแม่หรือผู้ปกครองคนไหนออกมา จึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจให้มาดูก่อนที่จะสายเกินไป พร้อมกันนั้นยังกางผ้าใบไว้เหนือพื้น เผื่อว่าเด็กน้อยร่วงลงมาจะได้ไม่บาดเจ็บ

 

 ขณะนั้น "หวง เหว่ย" ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ใน 5 ซอยถัดไป ได้ยินเสียงฝูงชนเอะอะแปลกๆ จึงรีบรุดหน้าไปยังต้นตอของเสียง และเมื่อพบว่ามีเด็กไร้เสียงสาติดอยู่ข้างบน จึงรีบถอดแว่น ถอดรองเท้าแล้วปีนตึกขึ้นไปช่วยเด็กทันที และก็เป็นจังหวะพอดีกับที่พ่อแม่ของหนูน้อยกลับมา เหว่ยจึงส่งเด็กคืนให้พ่อแม่ผ่านทางหน้าต่าง โดยที่ตัวเขาเองไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆจากการปีนขึ้นมา

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X