ทหารญี่ปุ่นเผาบ้านฆ่าลูก เพียงแค่เมียไม่ยอมบอกลา
2015-07-09 15:23:13
Advertisement
คลิก!!!

        นายทหารประจำกองทัพเรือของญี่ปุ่นจุดเพลิงเผาบ้าน และทำให้ลูกเสียชีวิตในกองไฟ 4 คน ด้วยเหตุผลเพียงเพราะโมโหที่ภรรยาไม่ยอมบอกลาก่อนเดินทางกลับไปประจำการ
       

       นายเคนิชิโร สุเอะมูเนะ วัย 40 ปี ทหารประจำกองกำลังป้องกันตนเองทางทะเลของญี่ปุ่น เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านเมื่อวันศุกร์ สัปดาห์ที่แล้ว และต้องกลับไปประจำการที่ค่ายทหารจังหวัดฮิโรชิม่าในวันอาทิตย์ หากแต่ก่อนออกเดินทางเขาได้มีปากเสียงกับภรรยา ที่ไม่ยอมบอกลาเพื่อแสดงความห่วงใยต่อเขา ทำให้นายทหารวัยดึกรายนี้บันดาลโทสะ ราดน้ำมันจนท่วมบ้านไม้ 2 ชั้นของตัวเอง และจุดไฟจนไหม้ท่วมบ้าน
       
       เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาดับเพลิงนานเกือบ 2 ชั่วโมง และพบว่าลูก 4 คนจากจำนวนลูก 8 คนของเขาเสียชีวิตในกองเพลิง ส่วนภรรยาพร้อมลูก 3 คนหนีรอดออกมาจากกองเพลิงได้โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และลูกชายคนโตรอดชีวิตจากเหตุสยองขวัญเพราะไปอาศัยอยู่บ้านญาติในช่วงที่เกิดเหตุ
       
       หลังจากถูกจับกุมตัวหลังในข้อหาวางเพลิง นายทหารคนดังกล่าวให้การว่า “ต้องการให้ภรรยาแสดงความห่วงหาอาทรกับเขาบ้าง”
       
       ฝ่ายภรรยาให้การว่า เธอเห็นสามีราดน้ำมันไปทั่วบ้าน และใช้ไฟแช็กจุดไฟเผาบ้านอย่างบ้าคลั่ง โดยเธอก็ไม่เชื่อว่าการทะเลาะกันเพียงเพราะเรื่องเล็กน้อยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต จนลูกๆต้องมาเสียชีวิตอย่างน่าสงสาร.

 
ขอขอบคุณที่มา   http://manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X