มีร์ (Mir) เผยความลำบากของวง MBLAQ ที่เหลือสมาชิกเพียง 3 คน ในรายการ 'Quiz to Change the World'
2015-06-26 13:04:00
Advertisement
คลิก!!!

มีร์ (Mir) เผยความลำบากของวง MBLAQ ที่เหลือสมาชิกเพียง 3 คน

ในรายการ 'Quiz to Change the World'

มีร์ (Mir) แห่ง MBLAQ เผยความยากลำบากในการทำกิจกรรมกับสมาชิกวง 3 คน

โดยในรายการ 'Quiz to Change the World - Find Friends' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศในสัปดาห์นี้ มีอีดงจุน, อีกเยอิน, โจฮเยรยอน, จูเลี่ยน คัง, สลิปปี้, มินฮยอก แห่ง BTOB, มีร์ แห่ง MBLAQ มาร่วมรายการ

หลังจากที่อีจุนกับชอนดุงถอนตัวออกจากวง MBLAQ ก็เพิ่งคัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่พร้อมกับสมาชิกวง 3 คนที่เหลือ คือ จีโอ, ซึงโฮ, มีร์ และกำลังทำกิจกรรมโปรโมทเพลงไตเติ้ล 'Mirror' อยู่ในขณะนี้ โดยมีร์เผยความมั่นใจถึงความสำเร็จของ MBLAQ ที่ปรับสมาชิกวงเหลือ 3 คน ว่า "หลังจากวง Re.f, Seo Taiji and Boys, Sobangcha วงที่มีสมาชิก 3 คน ก็มีอยู่น้อยและหาได้ยากในสมัยนี้ครับ"

มีร์ได้โชว์ความสามารถพิเศษหลายอย่างในรายการวาไรตี้หลังจากห่างหายไปนาน แต่ไม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมรายการนัก เขาจึงบ่นออกมาว่า "พอทำกิจกรรมแค่ 3 คน และไม่มีสมาชิกวงที่รับหน้าที่แสดงความพิเศษ มันก็ลำบากมากเลยครับ" เขายังสารภาพอีกว่า "เมื่อไม่มีอีจุนกับชอนดุงที่เคยรับหน้าที่แสดงความสามารถพิเศษในวงแล้ว ผมก็ต้องมารับหน้าที่นั้นแทนทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เตรียมความสามารถพิเศษอะไรเลย ซึ่งก็ทำให้ผมนอนไม่ค่อยหลับครับ"

นอกจากนี้ มีร์ยังกล่าวชี้แจงเกี่ยวกับเรื่อง 'ดูหมิ่นอดีตสมาชิกวง' ที่กลายเป็นประเด็นเมื่อเร็วๆ นี้ ว่า "ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลยครับ" อีกด้วย

อนึ่ง 'Quiz to Change the World - Find Friends' จะออกอากาศในวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 23.15 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X