จีดราก้อน, แทยัง, ไอยู เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Infinity Challenge' Music Festival
2015-06-26 12:51:22
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน, แทยัง, ไอยู เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Infinity Challenge' Music Festival

จีดราก้อน (G-Dragon) กับแทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang และไอยู (IU) เตรียมเข้าร่วม Music Festival หนึ่งในตอนพิเศษของรายการ 'Infinity Challenge' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องทางโทรทัศน์ ระบุว่า จีดราก้อน แทยัง และไอยู ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วม 'Infinity Challenge' Music Festival 2015 เรียบร้อยแล้ว

สำหรับประเด็นที่สร้างความสนใจมากที่สุดก็คือจีดราก้อนที่เข้าร่วม 'Infinity Challenge' Music Festival เป็นครั้งที่ 3 โดยใน Music Festival ก่อนหน้านี้ เขาได้ร่วมงานกับดาราตลก พัคมยองซู (Park Myung Soo) และจองฮยองดน (Jung Hyung Don) จนมีเพลง 'Having An Affair', 'Going To Try' ออกมา ซึ่งก็ทำให้เกิดความสนใจถึงพาร์ทเนอร์ของเขาในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ส่วนการมาร่วมรายการของ แทยัง นักร้องนำของวง Big Bang กับไอยู ก็ยิ่งสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับ Music Festival ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Infinity Challenge' Music Festival 2015 หนึ่งในแพลนของ 'Infinity Challenge' ที่ออกอากาศครบรอบ 10 ปี เป็นโปรเจ็คประจำที่จะจัดขึ้น 2 ปีครั้ง

 

ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X