ข่าวดี! JYP เผยแล้ว Wonder Girls เตรียมคัมแบ็คในรูปแบบวงดนตรี 4 คน + ซอนมีกลับมาร่วมวง
2015-06-25 11:00:14
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวดี! JYP เผยแล้ว Wonder Girls เตรียมคัมแบ็คในรูปแบบวงดนตรี 4 คน

+ ซอนมีกลับมาร่วมวง

Wonder Girls เตรียมคัมแบ็คในรูปแบบวงดนตรีกับสมาชิก 4 คน

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด JYP Entertainment เปิดเผยกับ Star News ว่า "Wonder Girls จะรวมตัวเป็นวงดนตรีที่มีสมาชิก 4 คน และกำลังเตรียมคัมแบ็คอยู่ครับ โดยจะคัมแบ็คหลังจากเดือนกรกฎาคม ซึ่งกำหนดการที่ชัดเจนยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มออกมาครับ" ด้วยเหตุนี้ Wonder Girls ก็จะคัมแบ็ควงการเพลงอีกครั้งในรอบเกือบ 3 ปี หลังจากเพลง 'Like This' ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2012

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า ยูบินจะรับหน้าที่มือกลอง ฮเยริมจะรับหน้าที่มือกีตาร์ ซอนมีจะรับหน้าที่มือเบส และเยอึนจะรับหน้าที่มือคีย์บอร์ด โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "เนื่องจากปีหน้าจะเป็นปีที่ 10 ของการเดบิวท์ Wonder Girls จึงได้ตัดสินใจลองท้าทายกับอะไรใหม่ๆ เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ครับ"

โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ Wonder Girls ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่นัมยังจู คยองกี เสร็จเรียบร้อยแล้ว

สำหรับข่าวลือเรื่องการคัมแบ็คของ Wonder Girls มีออกมาอย่างต่อเนื่องจากตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า ซอนมีจะมาร่วมงานในอัลบั้มชุดใหม่ของ Wonder Girls ด้วย

ซอนมีที่เป็นสมาชิกรุ่นแรกของ Wonder Girls ได้ถอนตัวออกจากวงเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเธอก็ทุ่มเทให้กับการเรียน และได้เดบิวท์ผลงานเพลงเดี่ยวในปี 2013 ในขณะที่ซอนเยแต่งงานเมื่อปี 2013 ส่วนโซฮีตัดสินใจมุ่งหน้าสู่เส้นทางการแสดง โดยย้ายสังกัดไปอยู่กับ BH Entertainment

อนึ่ง Wonder Girls เตรียมจะคัมแบ็คในรอบเกือบ 3 ปี หลังจากเปิดตัวเพลง 'Like This' ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2012

 

ที่มา : StarNews
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X