“คีย์”(SHINee) เตรียมมีรายการเรียลลิตี้เป็นของตัวเอง ในชื่อ “Key’s Knowhow”
2015-06-25 09:21:17
Advertisement
คลิก!!!

“คีย์”(SHINee) เตรียมมีรายการเรียลลิตี้เป็นของตัวเอง

ในชื่อ “Key’s Knowhow”

คีย์จากวง SHINee เตรียมที่จะมีรายการเรียลลิตี้เป็นของตัวเอง กับรายการที่มีชื่อว่า Key’s Knowhow ซึ่งเตรียมจะออกอากาศทาง Mnet โดยงานนี้ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ผ่านทาง SNS ออกมาเรียกน้ำย่อยกันเป็นที่เรียบร้อย

ตามข้อมูลจากทางตัวแทนนั้น รายการดังกล่าวจะเผยให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์และตารางการใช้ชีวิตประจำวันของเขา สำหรับคีย์นั้น เป็นที่รู้กันดีในวงการไอดอลว่าค่อนข้างที่จะเป็นคนรักการแต่งตัวเป็นอย่างมาก แฟชั่นอะไรต่ออะไรเรียกได้ว่ามาเต็มทุกชิ้นทุกส่วน และนอกจากนี้ ในรายการนี้ก็ยังจะมีแง่มุมอื่นๆในชีวิตของเขาให้ได้ชมกันด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่จาก CJ E&M ได้ออกมากล่าวว่า รายการนี้กำลังอยู่ในระหว่างการดูเรื่องตารางเวลาและรูปแบบการออกอากาศอยู่ แต่จะมีทั้งหมด 4 ซีรีย์ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนนะว่าออกมาเป็นอย่างไร

ล่าสุดหนุ่มคีย์พึ่งจะเสร็จสิ้นการโปรโมตผลงานเพลง View ร่วมกับเพื่อนๆร่วมวงไป และมีงานละครเพลงเรื่อง Chess พร้อมกันนี้ยังจะมีการปล่อยผลงานอัลบั้มรีแพ็คเกจออกมาในเดือนกรกฎาคมนี้ด้วย

 

ที่มา http://www.koreaboo.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X