“ไอยู”(IU) เตรียมไปร้องเพลงในงานแต่งงานผู้จัดการส่วนตัว
2015-06-25 09:14:36
Advertisement
คลิก!!!

“ไอยู”(IU) เตรียมไปร้องเพลงในงานแต่งงานผู้จัดการส่วนตัว

ก็นับได้ว่าเป็นโชคดีของผู้จัดการนักร้องสาว ไอยู ที่เขาจะได้เธอมาร่วมร้องเพลงแสดงความยินดี กับเสียงหวานๆเพราะๆภายในงานแต่งงานที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนหน้านี้

ตามข้อมูลจากการรายงานนั้น ไอยูจะไปขึ้นร้องเพลงในงานแต่งงานของผู้จัดการเธอ ที่ดูแลเธอมาตั้งแต่เธอเดบิวท์เข้ามาในฐานะนักร้องเมื่อปี 2008 ซึ่งในตอนนั้นเธอพึ่งจะอยู่เพียงแค่ ม.3 เท่านั้นเอง ในขณะที่อดีตผู้จัดการคนนี้นั้น ในตอนนี้ได้กลายมาเป็นผู้บริหารของเอเจนซี่เธอ ซึ่งมีชื่อว่า แบจงฮาน วัย 40 ปี และเขาจะจัดงานแต่งงานขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

ในระหว่างตารางงานที่แสนยุ่งของเธอนั้น เธอกำลังได้รับความสนใจเป็นพิเศษกลับการกลับมารรับงานแสดงผ่านทางซีรีย์เรื่อง Producer และเธอก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความจงรักภักดี ด้วยการตัดสินใจไปร่วมร้องเพลงในงานแต่งงานของผู้จัดการเธอ

ตามข้อมูลจากผู้คนในวงการเพลงนั้น ไอยูเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะของคนที่มีความจงรักภักดีคน ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เธอได้เคยร่วมงานกับวงไอดอลน้องใหม่ HIGH4 เพราะว่าเธอรู้จักกับหนึ่งในสมาชิก ซองกู นอกจากนี้เธอยังได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันออกไปอีก และกรณีเหล่านี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่เธอได้แสดงออกมาซึ่งความจงรักภักดีต่อคนรอบๆตัวเธอ

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X