มอญซ่อนผี สยองปนฮา หนังใหม่ ฌอห์ณ จินดาโชติ
2015-06-23 21:26:25
Advertisement
คลิก!!!

ฌอห์ณ จินดาโชติ ควงคู่นางเอกน้องใหม่ นนนี่ ณัฐชา พร้อม เจมส์ ภูวดล, ธามไท, ฟลุ๊ค พงศธร เปิดตัว มอญซ่อนผี หนังใหม่จากไฟว์สตาร์ ร่วมหลอนกลางทะเล

          เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "มอญซ่อนผี" โปรเจคท์ล่าสุดของค่ายไฟว์สตาร์ ที่ได้นักแสดงอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ, เจมส์ ภูวดล เวชวงศา, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา มาร่วมสร้างความสนุกสนาน โดยมี ไมค์ ภณธฤธ โชติกฤษฎาโสภณ มานั่งแท่นผู้กำกับ หลังจากที่เคยฝากผลงานแนวเขย่าขวัญ "ตายโหง ตายเฮี้ยน ตอน ซ่องผี ท่าล้อ ซอย 9" มาแล้ว

          ทั้งนี้ "มอญซ่อนผี" จะพาคนดูร่วมลุ้นไปกับ 3 ลูกเรือหนุ่มมอญ กะลา ยอล่า และโซหลุ่ย ที่ต้องติดอยู่กลางทะเลกับศพของหญิงสาวซึ่งเป็นเมียของเต๋า นักเลงขาโหดคุมท่าเรือ 3 มอญไม่กล้าบอกใครว่าบนเรือมีศพ เพราะกลัวว่าจะโดนยัดข้อหาว่าเป็นคนฆ่าเสียเอง

          ทว่าเรื่องราวไม่จบง่าย ๆ  เมื่อศพกลับหายไปจากที่ซ่อน และวิญญาณของหญิงสาวก็เกิดเฮี้ยนขึ้นมาสร้างความหลอน แม้ทุกคนอยากจะหนีก็หนีไม่ได้เพราะเรืออยู่กลางทะเล พอจะเอาเรือกลับก็กลับไม่ได้เพราะที่ฝั่งมีเต๋าซึ่งกำลังเดือดพล่านและพยายามหาเมียของตัวเองอยู่ ทางเดียวที่จะรอดคือต้องหาศพของหญิงสาวให้เจอ ท่ามกลางความหวาดกลัวและอลหม่านกับการหาศพ จนทุกคนลืมคิดไปว่า.. ใครกันที่เป็นคนฆ่าหญิงสาวคนนั้น คอยติดตามลุ้นได้ในโรงภาพยนตร์ปลายปีนี้

          ไฟว์สตาร์ถือฤกษ์ดีเมื่อวันจันทร์ ที่ 22 มิถุนายน 2558 บวงสรวงเปิดกล้อง "มอญซ่อนผี" นำทีมโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ ร่วมด้วย เจมส์ ภูวดล เวชวงศา, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา, และนางเอกน้องใหม่ นนนี่ ณัฐชา เจกะ พร้อมด้วย ไมค์ ภณธฤธ โชติกฤษฎาโสภณ  ผู้กำกับภาพยนตร์  โดยมี คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ, คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมเป็นประธานในพิธี

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไฟว์สตาร์ 

http://movie.kapook.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X