ผัวหึงโหดแทงเมียดับคารถ อุ้มศพเข้ามอบตัว
2015-06-06 20:53:02
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกแทงเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านภูเงิน ถนนสายเขาฉกรรจ์-พระเพลิง ต.พระเพลิง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนิสสัน สีเทา ทะเบียน กข 2553 สระแก้ว จอดอยู่ เบาะข้างคนขับพบศพ น.ส.เมธาวีอายุ 23 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ และที่ศีรษะ รวมกันนับสิบแผล โดยคราบเลือดเปรอะเปื้อนกระจายไปทั่วรถ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง โดยมีนายทัศนัยอายุ 27 ปี สามีของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมกับบิดา นายธนาพงษ์ อายุ 60 ปี

จากการสอบสวนนายทัศนัย ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ในเรื่องความหึงหวง ก่อนจะใช้มีดปอกผลไม้ฟัน และแทงนางเมธาวี บนรถเก๋งจนเสียชีวิต แล้วจะอุ้มลงไปทิ้งข้างทางเข้าหมู่บ้านภูเงิน แต่ยังรักและสงสารเมียมาก จึงอุ้มศพนางเมธาวี ขึ้นรถแล้วขับไปหาผู้เป็นพ่อ จากนั้นตนและพ่อจึงพากันขับรถไปมอบตัวที่ สภ.เขาฉกรรจ์ แต่ในระหว่างทางรถเกิดน้ำมันหมด จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มารับตัว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะเรียกพยานในที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรหนองหมากฝ้าย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X