"พ่อเฒ่าเมืองจันท์" เคราะห์ร้าย!! ขี่มอไซต์ถูกลวดสลิงขึงบาดคอดับ
2015-06-05 13:34:48
Advertisement
คลิก!!!

สลด!! พ่อเฒ่าเมืองจันท์ขับรถมอไซต์ไม่ทันดูถูกสลิงขึงบาดคอ นอนหายใจอิดโรยจมก่อเลือด เจ้าหน้าที่ไม่สามารถยื้นชีวิตไว้ได้

 

วันนี้ ( 5 มิ.ย. 58 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ศูนย์วิทยุสมาคมสว่างกตัญญู จันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ถูกลวดสลิงเกี่ยวได้รับาดเจ็บสาหัส อยู่บริเวณบ้านยายหรีด ต.นายายอาม จึงรุดเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่เวชกรฉุกเฉินสว่างกตัญญู  ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุพบชายสูงอายุนอนหายใจอิดโรย เพราะเสียเลือดมาก จึงให้การปฐมพยาบาลแต่ระหว่างนั้นเกิดหยุดหายใจเจ้าหน้าที่จึงทำการฟื้นคืนชีพ

 

ขณะเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนายายอามแต่ไม่สามารถยื้นชีวิตไว้ได้ ในเวลาต่อมาทราบว่าชายคนดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาค ขาว-ดำ ทะเบียร ขงค 364 จันทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุชายดังกล่าวมองไม่เห็นลวดสลิงที่รถยนต์บรรทุกไม้ยางได้ขึงไว้เพื่อดึงรถขึ้นจากข้างทางจึงทำให้ลวดสลิงบาดบริเวณคอ จนรถจะล้มลง

 

ทั้งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเจ้าของรถยนต์บรรทุกไม้ยางไว้สอบสวนเพื่อหารสาเหตุอีครั้ง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ให้เพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น 

 

ขอขอบคุณที่มา: http://social.tnews.co.th/content/145894/
 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X