Disney รีเมคหนังแม่ชีเฉาก๊วย Sister Act
2015-06-05 09:21:00
Advertisement
คลิก!!!

Disney เดินหน้ารีเมคหนังสุดฮา Sister Act หรือ น.ส.ชีเฉาก๊วย โดยได้ทีมเขียนบทจาก Legally Blonde รับหน้าที่สร้างสรรค์เรื่องราว

          สำหรับใครที่ติดใจความฮาของหนังคอมเมดี้ Sister Act หรือชื่อภาษาไทยว่า น.ส.ชีเฉาก๊วย เราขอให้คุณบริหารขากรรไกรเพื่อต้อนรับการกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นรีเมค เพราะเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter เปิดเผยว่า Disney เตรียมนำหนังสุดฮิตแห่งปี 1992 อย่าง Sister Act กลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง โดยความพิเศษของโปรเจคท์นี้คือการทาบทามทีมเขียนบทคุณภาพมาสร้างสรรค์ความฮาไม่แพ้ต้นฉบับ

          โดยทีมเขียนบทคุณภาพที่เรากำลังพูดถึง ได้แก่ คาเรน แม็กคัลลาห์ ลัตซ์ (Karen McCullah Lutz) และคริสเตน สมิธ (Kirsten Smith) เจ้าของผลงานสุดฮิตอย่าง Legally Blonde และ 10 Things I Hate About You นอกจากนี้โปรดิวเซอร์จากเรื่อง Cinderella อย่าง แอลลิสัน เชียร์เมอร์ (Allison Shearmur) ก็ตอบตกลงร่วมงานแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่า วูปี โกลด์เบิร์ก (Whoopi Goldberg) จะกลับมาด้วยหรือไม่

          สำหรับเรื่องราวของ Sister Act เล่าชะตาชีวิตของ เดอโลริส แวน คาร์เทีย (วูปี โกลด์เบิร์ก) นักร้องเลานจ์ประจำลาสเวกัสที่ต้องซ่อนตัวจากมาเฟียหลังเป็นพยานในเหตุฆาตกรรม โดยสถานที่ซ่อนตัวของเธอคือคอนแวนต์ที่มีนักบวชเป็นผู้ดูแล ในเวลาต่อมาเธอได้รับคำขอร้องให้ช่วยเหลือคณะร้องเพลงของเหล่าแม่ชี จนในที่สุดเธอมีส่วนช่วยแก้ปัญหาของชุมชนไปพร้อม ๆ กับการหลบหนีเหล่ามาเฟียที่ตามล่าตัวเธอ

          ความสำเร็จของ Sister Act พิสูจน์ได้จากรายรับทั่วโลกกว่า 232 ล้านเหรียญสหรัฐ นำมาสู่การสร้างภาคต่อในปี 1993 โดยใช้ชื่อว่า Sister Act 2 : Back in the Habit อย่างไรก็ตามความคืบหน้าอื่น ๆ ของโปรเจคท์รีเมค Sister Act ยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่ถ้าหากมีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติมกระปุกดอทคอมจะนำเสนอให้คุณได้ทราบอย่างแน่นอน

 
 
movie.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X