เจมส์ วาน ควบเก้าอี้ผู้กำกับ Aquaman และ Robotech
2015-06-05 09:17:34
Advertisement
คลิก!!!

เจมส์ วาน คอมเฟิร์มนับหน้าที่กำกับสงโปรเจคท์ยักษ์ ได้แก่ Aquaman หนังซูเปอร์ฮีโร่ในอาณาจักร DC Comics และ Robotech หนังดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นของค่าย Sony

          หลังสร้างสรรค์ผลงานสุด มันส์อย่าง Fast & Furious จนประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ผู้กำกับ เจมส์ วาน (James Wan) เริ่มเดินหน้าผลิตผลงานใหม่ถึง 2 เรื่องที่น่าจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporer รายงานว่า เจมส์ วาน ตอบตกลงนั่งแท่นกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ Aquaman ให้กับค่าย Warner Bros. พร้อมกันนี้เขาจะรับหน้าที่กำกับหนังดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Robotech ให้กับค่าย Sony ควบอีกโปรเจคท์ด้วย

          ความน่าสนใจของหนังซูเปอร์ฮีโร่ Aquaman ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เจสัน โมมัว (Jason Momoa) มาสวมบท อควาแมน ราชาแห่งจ้าวสมุทรผู้มีความสามารถสื่อสารและควบคุมสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลได้ เขาคนนี้คือหนึ่งในสมาชิกของ Justice League และเตรียมปรากฏตัวครั้งแรกในหนัง Batman V Superman ก่อนเผยโฉมอีกครั้งในหนัง Justice League ทั้ง 2 ภาค

          ส่วนเรื่องราวของโปรเจคท์ Astro Boy ว่าด้วยหุ่นยนต์เด็กชายที่ถูกสร้างโดยนักวิทยาศาสตร์ซึ่งเห็นเขาเป็นตัวแทนลูกชายที่เสียชีวิต โดยเขาต้องใช้พลังพิเศษจากการเป็นหุ่นยนต์ต่อกรกับเหล่าวายร้าย ซึ่งก่อนหน้านี้มีการรายงานว่า ไมเคิล กอร์ดอน (Michael Gordon) จากเรื่อง 300 จะรับหน้าที่เขียนบท อย่างไรก็ตามยังไม่มีความชัดเจนว่า เจมส์ วาน จะลงมือสร้างโปรเจคท์ไหนก่อนกัน

          สำหรับภารกิจถัดไปของ เจมส์ วาน คือการกำกับหนังสยองขวัญ The Conjuring 2 เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉายในเดือนตุลาคม 2016 จึงเป็นไปได้ว่าการเปิดกล้องโปรเจคท์ใหม่จะไม่เริ่มขึ้นจนกว่าจะถึงช่วงเวลานั้น ทั้งนี้ Aquaman มีกำหนดเข้าฉาย 27 กรกฏาคม 2018 ในขณะที่ Robotech ยังไม่มีคิวเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X