พาชมบ้านต้นไม้ 2 หลังที่เชื่อมต่อกันด้วยสะพาน ท่ามกลางธรรมชาติสุดงดงาม
2015-06-05 08:23:07
Advertisement
คลิก!!!

พาชมบ้านต้นไม้ 2 หลังที่เชื่อมต่อกันด้วยสะพาน ท่ามกลางธรรมชาติสุดงดงาม

มันคงจะดีไม่น้อยถ้าบ้านต้นไม้ในฝัน กลายเป็นความจริงขึ้นมา...

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิปีที่แล้ว ฟอสเตอร์ ฮันติงตัน (Foster Huntington) และเพื่อนๆ ของเขา ได้ร่วมกันเริ่มต้นการออกแบบโครงสร้างของบ้านต้นไม้ในฝัน ซึ่งตั้งอยู่ในเขตสกามาเนีย เคาน์ตี รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

แนวคิดในการทำบ้านต้นไม้นี้ เกิดขึ้นมาจากการที่พวกเขาต้องการทำบ้านต้นไม้ 2 หลัง ให้มีสะพานที่เชื่อมต่อเข้าหากันได้ อีกทั้งด้านล่างของตัวบ้านยังมีอ่างอาบน้ำร้อนขนาดใหญ่ยักษ์ จนทำให้บ้านต้นไม้หลังนี้ กลายเป็นผลงานสถาปัตยกรรมที่ดูน่าทึ่งเป็นอย่างมาก  

ฟอสเตอร์ได้พูดถึงบ้านต้นไม้ของเขาไว้ว่า มันเป็นบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้คนและสถานที่ ที่เขาได้พบเจอตลอดการเดินทางในท้องถนน และเขายังได้ทำการเขียนหนังสือเล่มหนึ่งขึ้นมา เกี่ยวกับกระบวนการทำบ้านต้นไม้หลังนี้ ตั้งแต่ตอนเริ่มต้นไปจนถึงตอนจบ  

ในเวลานี้ ฟอสเตอร์กำลังระดุมทุนกว่า 30,000 เหรียญ จากทาง 'Kickstarter' ในการทำหนังสือเล่มใหม่ที่มีชื่อว่า 'The Cinder Cone Build Book' และกำลังรอเงินบริจาคเพื่อเตรียมส่งพิมพ์ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในเร็ววันนี้

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X