ญี่ปุ่นสั่งปิดออนเซนฉาว หลังพบจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ บันทึกภาพเผยแพร่ออนไลน์
2015-06-04 16:51:25
Advertisement
คลิก!!!
       ฟูโด โนะยุ ออนเซนในจังหวัดโทชิกิของญี่ปุ่นถูกสั่งปิดอย่างไม่มีกำหนด หลังจากชาวบ้านร้องเรียนว่าพบผู้ใช้บริการหลายสิบคนจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ และยังมีการแอบถ่ายภาพผู้ใช้บริการสาวๆ นำไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตอีกด้วย
       
       สมาคมท้องถิ่นในเมืองชิโอบาระ ซึ่งเป็นผู้บริหารออนเซนดังกล่าว ได้รับการร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้ใช้บริการจำนวนหนึ่งตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว โดยผู้ใช้บริการสาวๆหลายรายอ้างว่าถูกแอบบันทึกภาพ ขณะเดียวกันก็มีผู้ใช้บริการอีกกลุ่มหนึ่งปฏิบัติกิจกรรมทางเพศอย่างไม่อายฟ้าดิน และยังมีการโพสต์ข้อความผ่านทางอินเตอร์เน็ต เชิญชวนให้เข้าร่วมกิจกรรมบัดสีดังกล่าวด้วยแล้ว 
       
       ทางสมาคมจึงตัดสินใจปิดบริการออนเซนดังกล่าวอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าจะหามาตรการที่เหมาะสมในการควบคุมพฤติกรรมของผู้ใช้บริการได้
       
       ฟูโด โนะยุ ออนเซน เป็นบ่อน้ำร้อนชื่อดังในจังหวัดโทชิกิ ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เนื่องจากแวดล้อมด้วยป่าเขาและแม่น้ำ โดยเป็นบ่อน้ำร้อนธรรมชาติขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 3 เมตร และมีโรงอาบน้ำขนาดเล็กตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง 
       
       ตามปกติแล้ว บ่อน้ำร้อนหรือออนเซนในแดนอาทิตย์อุทัยส่วนใหญ่จะมีการแยกผู้ใช้บริการชายและหญิง หากแต่ออนเซนอื้อฉาวแห่งนี้เป็นบ่อน้ำร้อนกลางแจ้ง ที่ผู้ใช้บริการทั้งชายและหญิงใช้ร่วมกัน. 
 
ญี่ปุ่นสั่งปิดออนเซนฉาว หลังพบจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ บันทึกภาพเผยแพร่ออนไลน์
       

 ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X