หวานออกสื่อ แบยงจุน (Bae Yong Joon) เผยภาพออกเดทกับพัคซูจิน ลง Instagram
2015-05-27 15:07:25
Advertisement
Pyramid Game

หวานออกสื่อ แบยงจุน (Bae Yong Joon) เผยภาพออกเดทกับพัคซูจิน

ลง Instagram

แบยงจุน (Bae Yong Joon) เผยภาพออกเดทสุดหวานกับ พัคซูจิน (Park Soo Jin)

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม แบยงจุนได้อัพโหลดภาพออกเดทกับพัคซูจินลงใน Instagram พร้อมกับแคปชั่นว่า "ขอบคุณสำหรับการแสดงความยินดีและคำอวยพรมากมายนะครับ ผมรู้สึกขอบคุณที่ทำให้ผมได้พบกับคู่ชีวิต ผมจะกลับมาพบกับทุกคนในพิธีแต่งงานที่มีความสุขครับ ขอให้เป็นวันที่ดีนะครับ"

ส่วนในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพแบยงจุนออกเดทกับพัคซูจิน โดยแบยงจุนกับพัคซูจินนั่งสบตากันและจับมือกันอยู่ พร้อมกับยิ้มอย่างมีความสุข ซึ่งหลังจากที่แบยงจุนกับพัคซูจินประกาศจะแต่งงานในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ทั้งคู่ก็ไม่ลังเลที่จะแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน เป็นการเปิดตัวคบหากันด้วยความมั่นใจ

อนึ่ง เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม แบยงจุนกับพัคซูจินประกาศแผนการแต่งงานในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ออกมาให้ทราบกันทาง Official Homepage ของต้นสังกัด KeyEast โดยทั้งคู่รู้จักกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้อง ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และตกลงปลงใจจะแต่งงานกันหลังจากที่ได้รับการยินยอมจากครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเมื่อเร็วๆ นี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X