พัคซูจิน (Park Soo Jin) กับแฟชั่นสนามบินในลุคเด็กสาวในสไตล์ที่หนุ่มๆ ชื่นชอบ
2015-04-03 11:07:55
Advertisement
Pyramid Game

พัคซูจิน (Park Soo Jin) กับแฟชั่นสนามบินในลุคเด็กสาวในสไตล์ที่หนุ่มๆ ชื่นชอบ

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา นักแสดงสาว พัคซูจิน (Park Soo Jin) ได้บินไปฮาวายผ่านสนามบินอินชอนเพื่อถ่ายทำภาพแฟชั่น

พัคซูจินเดินทางไปฮาวายพร้อมกับแฟชั่นสนามบินสุดเพอร์เฟ็คในลุคเด็กสาว โดยเธอสวมเสื้อเชิ้ตยีนส์ตัวยาวกับกระโปรงสีขาว เผยลุคที่ดูสบายๆ แมทช์กับกระเป๋าเป้ Moley ของ Oryany ที่ตกแต่งด้วยหมุด ซึ่งลุคที่สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันของพัคซูจินก็กำลังสร้างความฮือฮาในกลุ่มชาวเน็ตทุกครั้ง และไอเทมแฟชั่นที่เธอใช้ ก็มักจะขายหมดเกลี้ยงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ที่สำคัญ กระเป๋าเป้ Moley ของ Oryany ที่พัคซูจินใช้ ก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในฐานะกระเป๋าที่ใช้สำหรับเดินทางท่องเที่ยวหรือใช้ในชีวิตประจำวัน เนื่องจากกระเป๋าทำจากวัสดุหนังที่มีคุณภาพ มีน้ำหนักเบาและดูหรูหรา

'Moley Backpack' ผลิตภัณฑ์ใหม่ SS 2015 ของ Oryany, ราคา 200,000 วอน (ประมาณ 5,900 บาท)

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพแฟชั่นสนามบินของพัคซูจิน ต่างกล่าวตอบรับว่า "เซนส์แฟชั่นดีมากเลย", "แฟชั่นสนามบินของพัคซูจินน่ารักมากเลย", "ฉันเองก็อยากจะลองแต่งตามพัคซูจินบ้างเหมือนกัน" เป็นต้น

อนึ่ง Oryany นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพยอดเยี่ยมที่ผลิตจากหนังชั้นเยี่ยมที่แบรนด์เนมต่างประเทศนิยมใช้ ด้วยดีไซน์ที่เหมาะสมกับผู้บริโภคหลากหลายช่วงวัย ทำให้เป็นแบรนด์ที่กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X