PD 'Happy Together' เผย ไม่เคยรู้ว่า Big Bang ทำอาหารเก่ง
2015-05-21 13:37:12
Advertisement
คลิก!!!

PD 'Happy Together' เผย ไม่เคยรู้ว่า Big Bang ทำอาหารเก่ง

Big Bang เตรียมแข่งขันการทำอาหารอย่างดุเดือดเพื่อเฟ้นหา 'หนุ่มนักทำอาหาร' ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

โดยในรายการ 'Happy Together 3' ทางช่อง KBS 2TV ที่จะออกอากาศในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ จะมาพบกับผู้ชมในตอนพิเศษ 'Big Bang' ความยาว 100 นาที

โดยในรายการวันนี้ 5 สมาชิกวง Big Bang ประกอบด้วย จีดราก้อน, แทยัง, ท็อป, แดซอง และซึงรี จะมาร่วมรายการกันอย่างพร้อมหน้า และโชว์ความเป็นสุดยอดของไอดอลที่แข็งแกร่งที่เดบิวท์ครบ 9 ปีแล้ว ที่สำคัญ ยังมี 'Night Shop' ที่จะกลับมาเนื่องในตอนพิเศษ 'Big Bang Special' เพื่อคัดเลือกเชฟที่สุดท้ายที่สุดในวง Big Bang ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง

สมาชิกวง Big Bang เลือกแทยังเป็น 'สมาชิกที่ทำอาหารเก่งที่สุด' ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมาก โดยแทยังกล่าวว่า "ผมทำอาหารไม่เก่งหรอกครับ แต่เหมือนผมจะมีเซนส์ว่าอาหารอะไรเหมาะกับอะไรครับ" แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจอยู่ในที ส่วนแดซองที่ต้องปะทะฝีมือกับแทยังก็กล่าวว่า "พ่อกับแม่ของผมเป็นชาวจอนลาโดทั้งคู่ครับ ผมเลยได้รับถ่ายทอดฝีมือมาครับ" สร้างความคาดหวังถึงการประชันการทำอาหารกันอย่างดุเดือด

ทางด้านยูแจซอก, พัคมยองซู, พัคมีซอน, คิมชินยอง และโจเซโฮ ที่ได้ลิ้มรสอาหารมื้อดึกในแบบฉบับของ Big Bang ในวันนี้ ต่างก็กล่าวชม Big Bang กันอย่างไม่หยุดปากอีกด้วย

ส่วนทีมงานรายการ 'Happy Together 3' กล่าวว่า "Big Bang ไม่เพียงแต่คุยเก่งเท่านั้น แต่ยังมีฝีมือการทำอาหารที่ดีอีกด้วยครับ ซึ่งบรรดาทีมงานต่างก็หลงใหลไปกับการชิมรสชาติความอร่อยครับ อาหารที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของสมาชิกทั้ง 5 คน ทั้งคิมบับกับรามยอนรสชาติแตกต่างที่ไม่เคยได้ลองมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้กำลังรอทุกคนอยู่ อย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Happy Together 3' ตอนพิเศษ 'Big Bang Special' จะออกอากาศในวันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 23.15 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X