อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เตรียมรีเทิร์นจับไมค์ เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 วันที่ 4 มิ.ย
2015-05-21 13:31:23
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เตรียมรีเทิร์นจับไมค์ เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 วันที่ 4 มิ.ย

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เตรียมรีเทิร์นผลงานใหม่ในฐานะนักร้อง

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Hook Entertainment ต้นสังกัดของอีซึงกิ เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "อีซึงกิจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้" โดยจะเป็นการคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 3 ปี หลังจากอัลบั้ม 'Forest' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2012

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวชี้แจงว่า "อัลบั้มในครั้งนี้ไม่ใช่ 'อัลบั้มฉลองการเดบิวท์ครบ 10 ปี' แต่เป็นอัลบั้มชุดที่ 6 ที่อีซึงกิค่อยๆ เตรียมงานอัลบั้มมาอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมาครับ"

ที่สำคัญ วันที่ 4 มิถุนายน ที่เป็นวันวางจำหน่ายอัลบั้ม ก็ยังเป็นวันเดบิวท์เพลง 'Because Your My Woman' เมื่อปี 2004 อีกด้วย โดยอีซึงกิจะถ่ายทอดประสบการณ์การเป็นนักร้องที่เดบิวท์ครบ 11 ปี ไว้ในอัลบั้มชุดใหม่ที่จะเปิดตัวในวันที่ 4 มิถุนายน ซึ่งผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "อีซึงกิจะคงสไตล์เพลงในแบบฉบับเฉพาะตัวที่ได้รับความรักมาก่อนหน้านี้ และจะมาโชว์เสน่ห์หลายๆ อย่างที่แตกต่างด้วยครับ แน่นอนว่าก็จะมีเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกไพเราะ กับเพลงที่ฟังแล้วอยากจะร้องตามอยู่ด้วยครับ"

อนึ่ง อีซึงกิเผยบทบาทการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เขาได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' ที่เข้าฉายเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ทำให้การกลับมาจับไมค์ร้องเพลงที่เป็นอาชีพของเขาหลังจากห่างหายไปนาน กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X