“พัคชินฮเย”(Park Shin Hye) เผยเคล็ดลับหุ่นแบบ S ไลน์
2015-05-20 11:06:06
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชินฮเย”(Park Shin Hye) เผยเคล็ดลับหุ่นแบบ S ไลน์

นักแสดงสาว พัคชินฮเย ได้ออกมาเปิดเผยถึงเคล็ดลับที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงไปยังสาวที่มีหุ่นแบบ S ไลน์

ในช่วง Diet God ของรายการ The List 2015 ทาง tvN นั้น ได้มีการจัดอันดับเซเลบชื่อดังที่มีการเปลี่ยนแปลงร่างกายไปเป็นคนที่มีรูปร่างที่ดีด้วยการใช้วิธีการออกกำลังกายและการไดเอทที่ไม่เหมือนใคร

ท่ามกลางบรรดาเซเลบทั้งหลาย ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นต้นแบบของดาราที่แฟนๆผู้หญิงรู้สึกอิจฉาหุ่น พัคชินฮเย ได้ถูกจัดอันดับมาเป็นที่ 3  ซึ่งจากที่เราเคยเห็นกันมานั้น พัคชินฮเยจะเป็นคนที่มีรูปร่างช่วงร่างค่อนข้างตันตั้งแต่ตอนที่เดบิวท์มา แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยการแผนการไดเอทและการออกกำลังกาย ทำให้เธอกลายมาเป็นคนที่มีรูปร่างที่สาวๆอยากจะมีไว้ครอบครองบ้างนั้นก็คือหุ่นแบบ S ไลน์

ตามข้อมูลในตอนดังกล่าวนั้น พัคชินฮเยได้เปิดเผยว่า เธอนั้นจะงดกินอาหารจำพวกเป็นชิ้นเป็นอันหลัง 6 โมงเงิน และกิน 2 มื้อต่อวัน ขี่จักรยาน 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่สิ่งที่ถือว่าเป็นเคล็ดลับสุดยอดสำหรับการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเธอนั้น นั่นก็คือการเต้นแนวโมเดิร์น ซึ่งถือเป็นการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพที่ได้ทั้งการเผาผลาญและบริหารกล้ามเนื้อไปในตัวด้วย รวมไปถึงการดื่มน้ำฟักทองกับถั่วแดงบ่อยๆเพื่อเป็นการลดการบวมของตัวเองอีก เรียกได้ว่ามาเต็มทุกวิธีการเลยจริงๆ

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X