จับสังเกต! แอบเห็น “จีดราก้อน”(BIGBANG) พรางตัว ใช้ระบบขนส่งมวลชนในเกาหลีใต้
2015-05-20 10:59:46
Advertisement
คลิก!!!

จับสังเกต! แอบเห็น “จีดราก้อน”(BIGBANG) พรางตัว ใช้ระบบขนส่งมวลชนในเกาหลีใต้

ถือว่าเป็นเรื่องที่หาดูได้ยากมากๆ สำหรับ 2 สมาชิกจากวง BIGBANG  อย่าง จีดราก้อน และซึงรี ที่ล่าสุดได้มีผู้พบเห็นขณะกำลังใช้ระบบขนส่งมวลชนอย่างสบายใจ

โดยในวันที่ 19 พฤษภาคม ภาพของจีดราก้อนก็ได้ว่อนไปทั่วโลกออนไลน์ พร้อมกับหัวข้อที่ว่า เห็นจีดราก้อนขณะใช้รถไฟใต้ดิน  ซึ่งจากในภาพนั้นเราจะสังเกตเห็นได้ว่า จีดราก้อนมาแบบจัดเต็มคลุมมันหมดทุกสิ่งอย่างเรียกได้ว่าปลอมตัวกันแบบสุดฤทธิ์เลยจริงๆ

แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าออร่าความเป็นไอดอลศิลปินคนดัง คงจะหลบสายตาแฟนๆไม่มิด เพราะมีคนที่เห็นแค่แว๊บแรกก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นจีดราก้อนแน่นอน ซึ่งในช่วงเช้าเจ้าตัวเองก็เป็นคนโพสต์ภาพบัตรรถไฟไต้ดินออกมาผ่านทางอินสตาแกรมเป็นการยืนยันได้อีกทาง

นอกจากนี้ เพื่อนร่วมวงของเขาอย่าง ซึงรี ก็ได้ทวิตบอกโลเคชั่นพร้อมกับภาพที่ตัวเองกำลังใช้ระบบขนส่งมวลชนและข้อความที่ว่า “#HongikUniversityStation #AirportRailway”

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีใครทราบว่า ยังมีสมาชิกคนอื่นในวงที่มาร่วมในขนส่งมวลชนในครั้งนี้ด้วยหรือไม่ แต่ที่แน่ๆแฟนๆที่ได้เห็นจีดราก้อนหรือซึงรีก็คงจะรู้สึกตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X