เหตุผลที่คุณควรแปลี่ยนสีผมรับเทรนด์ปี 2015
2015-05-17 14:32:46
Advertisement
คลิก!!!

1.การเปลี่ยนสีผมแบบถาวร

เหมาะกับคนที่มีปริมาณผมขาวมากกว่า 30% การเปลี่ยนสีผมประเภทนี้จะให้สีติดทนทานไม่ลอกหลุดง่าย ไม่ว่าคุณจะสระผมบ่อยกี่ครั้งก็ตาม แต่คุณควรหมั่นทำสีผมให้บริเวณที่งอกขึ้นมาใหม่ ทุกๆ 5 สัปดาห์ เพื่อสร้างความกลมกลืนกับสีผมเดิม

 สีน้ำตาลทอง น้ำตาลแดง สีน้ำตาลมะฮอกกานี

2.การเปลี่ยนสีผมกึ่งถาวร

เหมาะกับคนที่มีปริมาณผมขาวน้อยกว่า 30% การเปลี่ยนสีผมกึ่งถาวรนี้สีผมจะลดลงเมื่อผ่านการสระผม 6-12 ครั้ง สำหรับคนที่มีผมขาว และต้องการที่จะเปลี่ยนสีผมเพื่อปกปิดอำพรางผมขาว

 

3.การเปลี่ยนสีผมชั่วคราว

เหมาะกับคุณที่ชอบเปลี่ยนสีผมตามกระแสแฟชั่นให้เปรี้ยวโฉบเฉี่ยวได้ตามสไตล์คุณ การทำสีผมชนิดนี้จะไม่ติดทนนาน สีผมสามารถลอกหลุดได้ง่ายหลังการสระผมครั้งแรก และไม่สามารถปิดอำพรางผมขาวได้

 

4.การเพิ่มประกายสีผม

ทำให้ผมเงางามเป็นประกายได้นานประมาณ 6 สัปดาห์แต่ในบางครั้งอาจติดทนนาน เมื่อผ่านการสระผม 12-24 ครั้ง ข้อดีของการเพิ่มประกายสีผมคือ จะไม่เห็นรอยต่อระหว่างประกายสีผมใหม่กับเส้นผมที่หงอกขึ้นตามธรรมชาติ

ข้อควรรู้และการดูแลรักษาเส้นผมหลังการทำสีอย่าถูกวิธีเพื่อป้องกันปัญหาผมแห้งกรอบ

 สีน้ำตาลช็อคโกแลต น้ำตาลประกายทอง น้ำตาลโค้ก

  1. การเปลี่ยนสีผมเพื่อเปลี่ยนบุคลิค

การเปลี่ยนสีผมเพื่อบุคลิคของเราขึ้นอยู่กับสีผมมากแค่ไหน ไม่ว่าจะผมดำ ผมบลอนด์ หรือไปทำผมสีแดงแปร๊ดดมา เราเองยังคิดเลยว่าสีผมเปลี่ยนขนาดนี้บุคลิกก็ต้องเปลี่ยนไปด้วยแน่นอน  จะว่าไปการเปลี่ยนสีผมแต่ครั้งส่วนใหญ่กินเวลาไปครึ่งวันกว่าจะได้ผมที่สวย ออกมาได้พอใจ

แต่ยุคนี้การทำผมง่ายกว่าเก่ามากขึ้น เพราะเห็นสาวๆ หลายคนนิยมใช้โฟมเปลี่ยนสีผมของ Beauty Labo ที่เนรมิตรสีผมให้สวยได้ไม่เกินชั่วโมง แน่นอน

 บำรุงเส้นผมก่อนทำสี

ขอขอบคุณที่มา: http://postjung.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X