เธอคือพยาบาลที่มีอายุมากที่สุดในอเมริกา และเป็นแรงบันดาลใจให้กับพยาบาลรุ่นใหม่ทุกคน
2015-05-20 14:13:27
Advertisement
คลิก!!!

เธอคือพยาบาลที่มีอายุมากที่สุดในอเมริกา และเป็นแรงบันดาลใจ

ให้กับพยาบาลรุ่นใหม่ทุกคน

ไม่มีอะไรที่แก่เกินกว่าที่หัวใจของเรานั้นจะทำได้...

เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับผู้หญิงผู้เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจคนนี้ เธอคือ Florence ‘SeeSee’ Rigney หญิงวัย 90 ปี ที่สุดแสนจะน่าทึ่ง และเธอยังได้รับเกียรติให้เป็นพยาบาลที่มีอายุมากที่สุดของประเทศอเมริกาอีกด้วย

 

SeeSee เกิดในปีค.ศ. 1925 เธอเริ่มต้นอาชีพพยาบาลที่โรงพยาบาล Tacoma General ในกรุงวอชิงตัน เมื่อปีค.ศ. 1946… และเธอก็ยังคงเป็นพยาบาลต่อมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเวลาผ่านไปร่วม 69 ปีมาแล้ว

ในตอนนี้ SeeSee ได้ทำงานที่ห้องผ่าตัดของโรงพยาบาลสัปดาห์ละ 2 วัน ครั้งหนึ่งเธอเคยพยายามที่จะเกษียณตัวเองตอนช่วงอายุ 67 ปี แต่จนแล้วจนรอดเธอก็กลับไปทำงานอีกครั้งหลังจากนั้นเพียง 5 เดือนต่อมา  

 

และหลังจากที่เธอได้อุทิศทั้งชีวิตของเธอให้กับการทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องของเธอ ต้องการที่จะจัดงานวันเกิดในปีนี้เพื่อเป็นกำลังใจที่ดีให้กับเธอ  

คลิปวีดีโองานวันเกิดของเธอจึงถูกโพสลงในเว็บไซต์ Youtube โดยเพื่อนร่วมงานอย่าง Martie Schultz ซึ่งเราจะได้เห็นว่า SeeSee นั้นถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมงาน ที่พร้อมใจกันอวยพรวันเกิดที่แสนพิเศษนี้ให้กับเธอ  

SeeSee ได้กล่าวในคลิปวีดีโอไว้ว่า ‘ฉันไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี ฉันมีหลายสิ่งมากมายเลยที่จะพูดในวันอื่นๆ แต่ในวันนี้ … ฉันขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ โอ้พระเจ้า’ เสริม ‘ขอบคุณค่ะ พวกคุณวิเศษมากจริงๆ…’

จากเรื่องราวนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า คุณไม่ต้องแคร์เลยกับอายุที่มีของคุณ SeeSee ได้บอกกับเพื่อนร่วมงานของเธอว่า ‘ตอนทีฉันนอนอยู่บนเตียงในเช้าวันนี้ หลังจากที่นาฬิกาปลุกขึ้น ฉันก็คิดว่า “โอ้พระเจ้า ฉันอายุ 90 แล้วรึนี่?”… ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผ่านมาแล้ว 90 ปีที่ฉันได้อยู่บนโลกใบนี้ และยังคงเป็นฉันในแบบตอนนี้’

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X