เมื่อลูกชายถ่ายคลิปวีดีโอคุณแม่มาร่วมปี เพื่อตามหาคู่ชีวิตให้กับแม่ของเขา
2015-05-14 19:45:04
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อลูกชายถ่ายคลิปวีดีโอคุณแม่มาร่วมปี เพื่อตามหาคู่ชีวิตให้กับแม่ของเขา

Alex Lyngaas คือลูกชายที่มีความต้องการช่วยคุณแม่ของเขา Eva ในการตามหาคู่ชีวิตให้กับเธอ ดังนั้นเขาจึงได้ทำการแอบถ่ายวีดีโอคุณแม่ของเขา และแชร์ให้คนทั่วโลกได้เห็นในวันแม่ปีนี้ เพื่อถามใครสักคนว่า คุณพอจะช่วยเป็นคู่ชีวิตให้กับแม่ของเขาได้มั๊ย?

โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ใช้หัวข้อว่า “กำลังตามหาอดัม” Lyngaas ผู้เป็นลูกชายเผยว่า “ผมอยากที่จะแนะนำคุณแม่ที่น่ารักของผม Eva ผู้ซึ่งยังโสดและคู่ควรกับผู้ชายที่ดีครับ”

ในเวลานี้ Eva มีอายุ 69 ปี เธอเป็นชาวสาธารณรัฐเช็ก ที่เดินทางมาพักอาศัยอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ “เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณแม่ผมพยายามที่จะออกตามหารักแท้ และได้ลองออกเดทสองสามครั้ง แต่มันก็ไม่เวิร์คเลยครับ" Lyngaas กล่าว

ในคลิปวีดีโอที่ลูกชายของเธอได้ทำขึ้นนั้น จะแสดงให้เห็นว่าคุณแม่ของเขาสามารถทำทุกสิ่งที่น่าเหลือเชื่อได้ โดยในตอนท้ายวีดีโอ Eva ได้มองหน้าลูกชายของเธอพร้อมกล่าวว่า “Alex ของฉัน คุณอยากจะทำสิ่งนี้จริงๆ ใช่มั้ย?” Eva กล่าว

“ผมหวังว่าการโพสคลิปวีดีโอคุณแม่ลงอินเตอร์เน็ต จะมีคนช่วยทำให้คลิปนี้แพร่กระจายออกไปทั่วโลก และให้พวกเราแม่ลูกได้พบกับผู้ชายที่ดีคนนั้นครับ" Lyngaas ได้พูดทิ้งท้ายเอาไว้ “ในอินเตอร์เน็ตนี่นะ?” Eva ถามติดตลกกับลูกชายของเธอ

ถ้าคุณคิดว่าคุณเป็นผู้ชายที่เหมาะสมกับ Eva สามารถติดต่อมาได้ที่ Lyngaas ผ่านทางอีเมล์นี้ได้เลย [email protected]

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X