“ยอจินกู”(Yeo Jin Goo) เผยเสป็คสาวในฝัน
2015-05-13 10:31:45
Advertisement
คลิก!!!

“ยอจินกู”(Yeo Jin Goo) เผยเสป็คสาวในฝัน

นักแสดงหนุ่ม ยอจินกู ได้ให้รายละเอียดในเชิงลึกเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติของเขา ผ่านทางงานแถลงข่าวซีรีย์วันศุกร์เรื่องใหม่ทาง KBS อย่าง Orange Marmalade ซึ่งนำแสดงร่วมกับ ซอลฮยอน AOA และ อีจงฮยอน จาก CNBLUE

กับคำถามเกี่ยวกับรักครั้งแรกของเขา ยอจินกูได้กล่าวว่า “ผมยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับความรักเท่าไหร่ครับ ตามที่ผมนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ ผมคิดว่าผมน่าจะสามารถถ่ายทอดด้านที่ดูไร้เดียงสา(ของตัวละครของผม) ออกมาได้”

นอกจากนี้เขายังได้กล่าวอธิบายต่อไปเกี่ยวกับผู้หญิงในแบบที่เขาชอบด้วยว่า “ผมยังคงค้นหาผู้หญิงในแบบที่ผมชอบอยู่ โดยส่วนตัวแล้ว ผมจะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว ดังนั้นผมจึงชอบคนที่ดุสดใสในแบบที่มีความแอ๊บแบ๊วและหัวเราะเก่ง ผู้หญิงในอุดมคติของผมน่าน่าจะเหมาะกับอารมณ์ของผมไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เราอยู่ด้วยกัน”

Orange Marmalade จะเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของยอจินกู สำหรับซีรีย์แนว โรแมนติกแฟนตาซี  ซึ่งย้อนกลับไปก่อนหน้านี้นั้น เขาได้เคยฝากความประทับใจไว้ให้กับผู้ชมผ่านทางซีรีย์ The Moon that Embraces the Sun, Shoot Me in the Heart และ Potato Star 2013QR3 มาแล้ว

ในส่วนของกำหนดการออกอากาศนั้น Orange Marmalade จะออกอากาศสองตอนแรกในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.35 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X