กิ๊บเก๋ไฮโซ! กระเบื้องสามมิติ เทรนด์ใหม่แต่งบ้านหรู สานโลกจินตนา-ความจริง
2015-05-07 19:22:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่ผลงานสุดอลังการ "กระเบื้อง 3 มิติ" เทรนด์ใหม่มาแรงในหมู่เศรษฐีที่รักการแต่งบ้าน  โดยนำเทคนิคภาพ 3 มิติมาใช้ นอกจากเพิ่มความวิจิตรงดงามของผนังและพื้นห้องแล้ว ยังช่วยให้ลวดลายดูเสมือนจริง  ทำให้ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ ฯลฯ ดูมีชีวิตชีวาสวยงาม น่าอยู่

 

 

 

 

 ซึ่งลวดลายของกระเบื้องนั้นก็มีด้วยกันหลากหลาย ทั้งลายน้ำตก ทะเล หุบเขา แมกไม้ สายธาร และสัตว์โลกน่ารัก ฯลฯ ตามแต่จินตนาการเจ้าของบ้าน

 

 

 

 สำหรับสนนราคานั้น รู้แล้วก็เท่ากับตอกตะปูฝาโลงว่าต้องระดับเศรษฐีเท่านั้น เพราะห้องนึงอย่างต่ำก็ 20,000 ปอนด์ หรือราว 1,007,508 บาท  

 

ลายปะการัง คลื่น ปลาโลมา หรืออะไรที่เกี่ยวกับทะเล  รวมถึงลายประหลาดๆทั้งหลายที่จะลวงตาเราให้เหมือนกับว่า พื้นห้องพังเป็นหลุมลงไปข้างล่าง

 

 

 "มันไม่ใช่แค่รูป แต่เป็นงานศิลปะชิ้นยักษ์ที่ดันแนวคิดเรื่องการตกแต่งพื้นแบบเดิมๆออกไป" เว็บไซต์ของบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในอิมพีเรียล อินเทอเรียส์ ระบุ

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X