“อีซึงกี”(Lee Seung Gi) เตรียมปล่อยอัลบั้มฉลองเดบิวท์ครบ 10 ปี เร็วๆนี้
2015-04-17 11:53:47
Advertisement
คลิก!!!

“อีซึงกี”(Lee Seung Gi) เตรียมปล่อยอัลบั้มฉลองเดบิวท์ครบ 10 ปี เร็วๆนี้

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักร้องหนุ่ม อีซึงกี กำลังเตรียมงานสำหรับอัลบั้มฉลองครบ 10 ปี กับการคัมแบ็คกลับมาล่าสุดในเร็วๆนี้

ตามข้อมูลจากทางตัวแทนจากทางต้นสังกัดของอีซึงกีนั้น “อีซึงกีทำอัลบั้มนี้เพื่อเป็นการฉลองให้กับการเดบิวท์เข้าวงการมาครบ 10 ปี ซึ่งตอนนี้อัลบั้มดังกล่าวก็อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการผลิตแล้ว ถึงแม้ว่ามันจะเกินมามากกว่า 10 ปีแล้ว แต่เพราะว่าเขาไม่สามารถที่จะทำอัลบั้มออกมาได้เมื่อปีที่แล้ว เขาจึงจะมาทำในตอนนี้แทน”

ซึ่งมาถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 3 ปี แล้ว นับตั้งแต่ที่เขาปล่อยผลงานเพลงล่าสุดกับมินิอัลบั้ม Forest ไปเมื่อปี 2012  กับการกลับมาในครั้งนี้จึงเป็นที่น่าสนใจและจับตาจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ในส่วนของวันเวลาที่จะปล่อยออกมานั้นยังไม่ได้มีการระบุมาอย่างชัดเจน แต่จะเป็นในช่วงราวๆเดือนพฤษภาคมไปจนถึงกลางๆเดือนมิถุนายน

สำหรับ อีซึงกีนั้น  ได้เดบิวท์เข้าวงการมาในฐานะนักร้องกับเพลง Because You’re My Girl และได้ปล่อยอัลบั้มเต็มมา 5 ชุด รวมไปถึงมินิอัลบั้มอีก 3 ชุด  และรวมไปถึงการมีผลงานในด้านอื่นๆของวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นทั้งงานพิธีกรและงานการแสดงก็ยิ่งส่งผลให้เขานั้นได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X