แททิซอ (TTS) เตรียมแปลงโฉมเป็น 'สาวยุคกลาง' ในมิวสิคดราม่า กำกับโดย พี่ชายของโบอา
2015-04-16 14:07:42
Advertisement
คลิก!!!

แททิซอ (TTS) เตรียมแปลงโฉมเป็น 'สาวยุคกลาง' ในมิวสิคดราม่า กำกับโดย พี่ชายของโบอา

แททิซอ (TTS) ยูนิตกรุ๊ปของ Girls' Generation เตรียมแปลงโฉมเป็นสาวยุคกลาง รับบทนำในมิวสิคดราม่า

เมื่อวันที่ 15 เมษายน Louis Quatorze แบรนด์แฟชั่นที่แททิซอกำลังทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาในขณะนี้ เปิดเผยว่า ทางแบรนด์จะจัดงาน Media และ VIP Preview มิวสิคดราม่าที่จัดทำขึ้นโดยมีแททิซอมารับบทนำ ที่ Lotte Hotel โซกงดง กรุงโซล ในวันที่ 23 เมษายนนี้

อ้างอิงจากทาง Louis Quatorze ระบุว่า มิวสิคดราม่าในครั้งนี้จะจัดทำขึ้นในคอนเซ็ปต์ของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ที่เป็นบุคคลในประวัติศาสตร์ศตวรรษที่ 17 กับหญิงสาว 3 คน ที่เขารัก โดยแททิซอจะปรากฏตัวในบทบาทหญิงสาว 3 คน ที่แปลงโฉมจากยุคกลางมาสู่อนาคตอย่างสง่างาม และนำเสนอความสนุกในการรับชมที่แปลกใหม่

ที่สำคัญ มิวสิคดราม่าในครั้งนี้ยังได้ ควอนซุนอุค ผู้กำกับชื่อดังและเป็นพี่ชายแท้ๆ ของโบอา (BoA) มารับหน้าที่กำกับด้วย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

อนึ่ง สำหรับงาน Preview ในครั้งนี้จะมีแททิซอ ผู้กำกับควอนซุนอุค และผู้เกี่ยวข้องจาก Louis Quatorze เข้าร่วมงาน โดยจะมีการเปิดเผยเรื่องราวการถ่ายทำของแททิซอในงานอีกด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X