วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ “ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) รู้สึกสนใจเป็นพิเศษคือ ?
2015-04-16 11:30:41
Advertisement
คลิก!!!

วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ “ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) รู้สึกสนใจเป็นพิเศษคือ ?

นักแสดงหนุ่ม ฮงจงฮยอน ที่มีบทบาทการรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการเพลงรายสัปดาห์ทาง SBS อย่าง Inkigayo ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เขารู้สึกสนใจเป็นพิเศษ

ในรายการวิทยุของพัคมยองซู เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมานั้น นายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่าง ฮงจงฮยอน ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการในฐานะแฟนคลับของพัคมยองซู

เมื่อมีการพูดถึงประสบการณ์เกี่ยวกับการรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการเพลง ฮงจงฮยอนได้เผยว่า “ผมไม่เคยได้เข้าใกล้กับสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปคนไหนเป็นการส่วนตัวเลย พวกเราได้แต่เพียงแค่กล่าวคำว่าสวัสดีกันเท่านั้น พวกเธอไม่เคยมาพูดกับผมก่อน และมันก็ยากมากที่ผมจะเข้าหาพวกเธอ เพราะพวกเธอต่างก็ยุ่งมากจริงๆ”

ทางด้านพัคมยองซูได้ถามเขาไปว่า มีวงเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนบ้างมั้ยที่เขารู้สึกสนใจเป็นพิเศษ ซึ่งเขาก็ได้เลือกให้เป็นวง Red Velvet พร้อมกล่าวเสริมด้วยว่า “ผมคิดว่าพวกเธอนั้นมีพรสวรรค์มากครับ”

สำหรับ ฮงจงฮยอนนั้น ล่าสุดเขาพึ่งจะมีผลงานการไปร่วมรายการ We Got Married ทางสถานี MBC ร่วมกับ ยูรา จากวง Girl’s Day ไป ทำให้ทั้งสองคนได้รับความรักและความนิยมเป็นอย่างมาก และแอดมินเองก็นึกว่าจะตอบว่าเป็นวงนี้นะเนี่ย 555

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X