สาวขยันสับรางมีสามี 54 คน ไล่ไถเงินได้เดือนละ 3 แสน
2015-04-15 17:26:58
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ข่าวไนจีเรีย “พัลซ์” รายงานจากรัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ว่า “นาตาชา บราวน์” สาวชาวอเมริกัน วัย 27 ปี ถูกตำรวจในเมืองแบตันรูช เมืองเอกของรัฐลุยเซียนา รวบตัวหลังขับรถเร็วเกินไปในเขตจำกัดความเร็วและแสดงท่าทีมีพิรุธอย่างชัดเจน ตำรวจจึงขอเข้าค้นรถของเธอ พบเงินสดมูลค่า 60,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2 ล้านบาท) จึงทำการสอบสวนว่า ได้เงินนี้มาอย่างไร

    เจ้าตัวจึงยอมเปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจว่า เธอขยันสับราง มีสามีทั้งหมดอย่างน้อยในคราวเดียว 54 คน และเธอจะบอกกับพวกเขา หลังมีเพศสัมพันธ์กันได้ 3 สัปดาห์ว่า เธอตั้งครรภ์และยังไม่พร้อมที่จะมีลูกกับเขา แล้วจึงขอเงินค่าทำแท้งกับผู้ชายเหล่านั้น ได้เดือนละราว 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (325,000 บาท)

    ผู้ชายเหล่านั้นเองก็ไม่ได้อยากให้เธอตั้งครรภ์จึงตกหลุมพรางโอนเงินมาให้รายละ 400-500 ดอลลาร์สหรัฐ (13,000-16,250 บาท) ในแต่ละเดือน นาตาชาสารภาพกับตำรวจว่า ทุกๆช่วงเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากมีเพศสัมพันธ์กับชายหลายรายแบบไม่ได้ป้องกัน เธอจะโทรศัพท์ไปบอกผู้ชายของเธอว่า เธอตั้งครรภ์เพื่อขอเงินค่าทำแท้ง

    เธอยังกล่าวอีกว่า เงินจำนวนนี้เป็นเงินของเธออย่างถูกต้อง เพราะเธอกำลังทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ เธอมีสามีหลายคนในคราวเดียวเพราะเธอมีจุดประสงค์ที่จะได้ในสิ่งที่ต้องการ และที่สำคัญเธอเองก็ยังไม่เหนื่อยกับการทำเช่นนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ตำรวจจำต้องปล่อยนาตาชาไป เนื่องจากเจ้าทุกข์ไม่แสดงตัวและไม่มีใครเดินทางมาฟ้องร้อง

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X