“ซองกยู”(INFINITE) จ่อคัมแบ็ค อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2
2015-04-13 10:28:24
Advertisement
คลิก!!!

“ซองกยู”(INFINITE) จ่อคัมแบ็ค อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2

มีข่าวรายงานออกมาว่า ซองกยู สมาชิกจากวง INFINITE กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับงานเดี่ยวชุดที่ 2 ของตัวเอง และมาในคราวนี้ยังได้คิมจงวาน จากวงร็อค Nell มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย

ตามข้อมูลจากแหล่งข่าวนั้น ในตอนนี้ หนุ่มซองกยูกำลังอยู่ในระหว่างการทำงานกับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของตัวเองอยู่ ซึ่งจากรายงานนั้น ถือได้ว่าเป็นการทำงานควบคู่ไปกับงานคัมแบ็คกับวงในเวลาเดียวกันและมีแผนจะปล่อยในเดือนพฤษภาคมนี้ รวมไปถึงงานเดี่ยวของเขาเองด้วย

โดยโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มนี้ ได้แก่ คิมจงวาน ศิลปินที่ซองกยูนั้นยกย่องและให้เกียรติ ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ คิมจงวานเองได้เคยมอบเพลงให้กับซองกยูเป็นของขวัญสำหรับงานเดบิวท์ผลงานเดี่ยวชุดแรกอย่าง Another Me ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2012 และเพลง Shine ของซองกยูนั้น ก็เป็นเพลงที่แต่งทำนอง เขียนเนื้อ รวมถึงผลิต โดยชายผู้นี้นั่นเอง

มีการเผยออกมาอีกด้วยว่า ซองกยูนั้นได้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมงานแล้ว และรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับผลงานเดี่ยวตัวนี้จะได้รับการเปิดเผยออกมาทันทีที่การทำอัลบั้มเสร็จสิ้นลง แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า งานเดี่ยวของเขา และงานคัมแบ็คร่วมกับวง INFINITE อะไรจะออกมาก่อนกัน หรือว่าจะเป็นไปในแบบพร้อมๆกันเลยก็อาจจะเป็นไปได้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X