จับภาพ “BIGBANG” ลัดฟ้า เยือนเมืองลุงแซม ลุยถ่าย MV ใหม่ที่แอลเอ
2015-04-11 11:23:59
Advertisement
คลิก!!!

จับภาพ “BIGBANG” ลัดฟ้า เยือนเมืองลุงแซม ลุยถ่าย MV ใหม่ที่แอลเอ

ล่าสุดนั้นมีการจับภาพหนุ่มๆวง BIGBANG เอาไว้ได้ที่แอลเอ แคริฟอร์เนีย ประเทศอเมริกา ขณะกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ MV ตัวใหม่สำหรับการคัมแบ็คที่เตรียมจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้

โดยเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมานั้น วง BIGBANG พร้อมด้วยเหล่าทีมงาน ได้ลุยงานกับการถ่ายทำ MV เพลงสำหรับใช้ในผลงานชุดใหม่ ซึ่งภาพจากการทำงานนั้นได้มีการถูกแชร์ออกมาผ่านทางโลกโซเชี่ยลเป็นจำนวนมาก

จากในภาพที่เผยออกมานั้น เราจะเห็นสมาชิกวง ต่างก็มาในชุดที่มีสไตล์แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงทรงผมของแต่ละคนด้วย ที่เป็นพิเศษก็คือ ซึงรี จะได้รับความสนใจมากหน่อยกับการเปลี่ยนผมให้เป็นสีบลอนด์ แทยังและจีดราก้อนนั้นก็กำลังสนุกกับการถ่ายทำ ซึ่งเราจะเห็นว่าแทยังนั้นนั่งรถเข็นด้วย

ตามข้อมูลจากคนในวงการเพลงนั้น วง BIGBANG ได้เดินทางไปยังแอลเอตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาเพื่อถ่ายทำ MV เพลงใหม่ ซึ่งพวกเขาจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการเตรียมตัวในเร็วๆนี้

ตามกำหนดการนั้น พวกเขาจะเริ่มกลับมามีผลงานร่วมกันในรอบ 3 ปี กับงาน BIGBANG 2015 World Tour in Seoul with Naver ในวันที่ 25-26 เมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X