พัคยูชอน (Park Yoo Chun) คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่องที่ 2 'Lucid Dream' ในบทผู้ช่วยโกซู
2015-04-10 13:54:32
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่องที่ 2 'Lucid Dream'

ในบทผู้ช่วยโกซู

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องที่ 2 'Lucid Dream'

เมื่อวันที่ 9 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของพัคยูชอน เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "พัคยูชอนได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Lucid Dream' ครับ โดยเขาจะรับบทเป็นผู้ช่วยที่คอยช่วยเหลือโกซู (Go Soo) พระเอกของเรื่องครับ"

'Lucid Dream' เป็นภาพยนตร์แนว Thriller ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของพ่อที่ลูกถูกลักพาตัว เขาได้รับความช่วยเหลือจากผู้ช่วยในความฝัน และค้นหาจนเจอร่องรอยของคนร้าย โดย 'Lucid Dream' เป็นคำที่ใช้เรียกความฝันที่รู้ตัว โดยเป็นปรากฏการณ์ความฝันที่ผู้หลับมีสติรับรู้ว่าตนเองกำลังฝันอยู่

เนื่องจากซอลคยองกูและโกซูได้รับเลือกให้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Lucid Dream' มาตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว ทำให้พัคยูชอนมีบทบาทในเรื่องไม่มากนัก แต่ก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมที่จะได้เห็นเขามาร่วมงานกับซอลคยองกูที่เป็นนักแสดงในสังกัดเดียวกันในฐานะนักแสดงกับนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

โดยพัคยูชอนที่กำลังเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Girl Who Sees Smells' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้ เพิ่งเข้าสู่การถ่ายทำภาพยนตร์ 'Lucid Dream' ครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

อนึ่ง 'Lucid Dream' เปิดกล้องถ่ายทำเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X