คนขับรถ Ladies' Code เข้าพูดคุยกับตกลงกับครอบครัวอึนบี-ริเซ พร้อมร่ำไห้ขอขมาสองครอบครัว
2015-04-09 17:57:51
Advertisement
คลิก!!!

คนขับรถ Ladies' Code เข้าพูดคุยกับตกลงกับครอบครัวอึนบี-ริเซ

พร้อมร่ำไห้ขอขมาสองครอบครัว

นายพัค (อายุ 27 ปี) ผู้จัดการที่ถูกตัดสินจำคุกในข้อหาละเมิดกฎหมายครอบคลุมกรณีพิเศษเกี่ยวกับการจัดการอุบัติเหตุจราจร จากการก่อเหตุด้วยการขับรถด้วยความเร็วเกินพิกัด เป็นเหตุให้สมาชิกวง Ladies' Code 2 คน เสียชีวิต เปิดเผยว่า ได้เข้าพูดคุยตกลงกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตอย่างราบรื่นแล้ว

เมื่อวันที่ 8 เมษายน ในการพิจารณาตัดสินคำอุทธรณ์ ทนายความของนายพัคกล่าวว่า "ได้พูดคุยตกลงกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตแล้ว" และเปิดเผยว่าจะยื่นเอกสารที่เกี่ยวข้องแก่ศาลในไม่ช้านี้ โดยนายพัคได้พยายามที่จะชดเชยความเสียหายให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต ด้วยการวางเงินค้ำประกันในการพิจารณาคดีครั้งแรกมาก่อนหน้านี้แล้ว

นายพัคได้ขอขมาครอบครัวของอึนบีกับริเซที่เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุในครั้งนี้ทั้งน้ำตาผ่านการแก้ต่างครั้งหลังสุด โดยนายพัคอ่านจดหมายขอขมาที่ได้เตรียมมา โดยระบุว่า "ผมขออภัยครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้เสียหายทุกท่านจากใจจริงครับ ผมจะเดินทางไปพบโดยตรง และขออภัยกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ตัวต่อตัวครับ"

ในวันนี้ นายพัคที่สวมเครื่องแบบนักโทษสีน้ำตาลอ่อน แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูซ่อมซ่อกับทรงผมที่ยุ่งเหยิงอย่างชัดเจน โดยนายพัคกล่าวว่า "ขอขอบคุณคุณแม่ที่ช่วยพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะจัดการให้ครับ ผมรู้ว่าคงจะมีคนที่รู้สึกเจ็บแค้นในตัวผม ซึ่งผมก็จะใช้ชีวิตที่ได้มาเป็นของแถมต่อไปอย่างซื่อสัตย์เพื่อเป็นการไถ่บาปที่กระทำไปตลอดชีวิตครับ"

ส่วนอัยการได้เสนอให้ลงโทษนายพัคด้วยการจำคุก 2 ปี 6 เดือน เช่นเดียวกับการเสนอให้ลงโทษตามคำพิพากษาชั้นต้น ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา กระทรวงยุติธรรมได้พิพากษาจำคุกนายพัค 1 ปี 2 เดือน ในการพิจารณาคดีครั้งแรก แต่อัยการได้ยื่นอุทธรณ์ว่าการพิพากษาคดีครั้งแรกเบาไป

ศาลพิจารณาคำอุทธรณ์เปิดเผยว่าจะยุติการแก้ต่างในวันนี้ และจะตัดสินคดีในวันที่ 15 เมษายนนี้ เวลา 10.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

อ้างอิงจากอัยการ ระบุว่า เมื่อวันที่ 3 กันยายน ปี 2014 เวลาประมาณ 01.23 น. (ตามเวลาเกาหลี) นายพัคได้ขับรถแวน Starex ที่มีผู้โดยสารทั้งหมด 7 คน รวมถึงสมาชิกวง Ladies' Code พุ่งเข้าชนกำแพงกั้นบริเวณทางแยกชินกัล บนทางด่วนยองดง เขตคีฮึง เมืองยงอิน คยองกี

จากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทำให้อึนบีกับริเซ สองสมาชิกวง Ladies' Code เสียชีวิต ส่วนโซจอง, แอชลีย์, จูนี่ และสไตลิสต์ที่นั่งมาด้วยกัน รวมทั้งสิ้น 5 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยขณะเกิดเหตุ ทาง Polaris Entertainment ตั้งข้อสงสัยเรื่องข้อบกพร่องของตัวรถ แต่หน่วยสืบสวนรายงานว่าเป็นอุบัติเหตุเนื่องจากการขับรถเร็วเกินพิกัดของคนขับรถ นายพัคจึงถูกส่งตัวดำเนินคดีในการฟ้องร้องคดีอาญา

นายพัคยอมรับข้อกล่าวหาและร้องเรียนการปฏิบัติการ โดยกล่าวว่า "ทันทีที่เกิดอุบัติเหตุ ผมได้พยายามทำทุกอย่างอย่างสุดความสามารถเท่าที่ทำได้ เช่น การแจ้ง 119 โดยตรง" แต่เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ในการพิจารณาคดีครั้งแรก กระทรวงยุติธรรมได้ตัดสินจำคุกนายพัค 1 ปี 2 เดือน ในข้อหาละเมิดกฎหมายครอบคลุมกรณีพิเศษเกี่ยวกับการจัดการอุบัติเหตุจราจร ซึ่งทางอัยการและฝ่ายจำเลยต่างคัดค้านการตัดสิน และได้ยื่นอุทธรณ์ทันที

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X