คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Real' เปิดกล้อง ตุลาคมนี้
2015-04-09 13:18:13
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Real'

เปิดกล้อง ตุลาคมนี้

นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คอนเฟิร์ม ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Real'

เมื่อวันที่ 9 เมษายน ต้นสังกัด KeyEast เปิดเผยว่า คิมซูฮยอนจะรีเทิร์นผลงานจอเงินภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ในรอบ 2 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'Secretly Greatly' ที่เข้าฉายเมื่อปี 2013

'Real' เป็นภาพยนตร์แนว Action Thriller ที่เล่าถึงเรื่องราวของนักเขียนข่าวคนหนึ่งที่เดินทางมาหา จางแทยอง ผู้เชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาที่สามารถจัดการเรื่องที่มอบหมายของโลกที่ชั่วร้ายภายใต้เมืองที่หรูหราได้อย่างสะอาดเรียบร้อยเสมอ

โดยในเรื่อง คิมซูฮยอนจะรับบทเป็น จางแทยอง ผู้เชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาที่ปราศจากความเมตตา เขาทำได้ทุกอย่างเพราะความปรารถนาความสำเร็จที่สวยงาม และเป็นผู้ชายทะเยอทะยานที่อยากจะสร้างโรงแรมคาสิโนและครอบครองเมือง

ภาพยนตร์เรื่อง 'Real' ได้ผู้กำกับ อีจองซอบ ที่เคยรับหน้าที่วางแผนและเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'City of Violence', 'The God of Baths', 'Romantic Island', 'Lost In Love' มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์และกำกับ โดยจะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนตุลาคมนี้ ก่อนจะเข้าฉายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2016

อนึ่ง คิมซูฮยอนจะกลับมาพบกับผู้ชมละครก่อนในบท PD หน้าใหม่ในละครเรื่อง 'Producer' ทางช่อง KBS 2TV ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X