คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กำลังพิจารณาผลงานละครเรื่องใหม่ 'Doctor Frankenstein'
2014-10-16 12:08:28
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กำลังพิจารณาผลงานละครเรื่องใหม่ 'Doctor Frankenstein'

นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่ก้าวเข้ามาสู่ระดับท็อปสตาร์จากละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ทางช่อง SBS จะตกลงรับผลงานเรื่องไหนเป็นเรื่องต่อไปของเขากันนะ

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ คิมซูฮยอนได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในผลงานหลากหลายเรื่อง เช่น ละครเรื่อง 'Doctor Frankenstein' ซึ่งเขาก็กำลังพิจารณาเลือกผลงานเรื่องต่อไปอยู่ในขณะนี้

ผู้เกี่ยวข้องจาก KeyEast กล่าวว่า "กรณีของละครเรื่อง 'Doctor Frankenstein' คิมซูฮยอนได้รับเรื่องย่อละครและบทละครตอนที่ 1 กับ 2 มาแล้วครับ" เสริม "โดยเขาจะรับบทละครมาพิจารณาเพิ่มเติมในภายหลัง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมแสดงหรือไม่ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวแถลงอย่างระมัดระวังว่า "นอกจากผลงานเรื่องนี้แล้ว คิมซูฮยอนก็กำลังพิจารณาผลงานเรื่องอื่นอยู่อีกหลายเรื่องครับ โดยจะมีการตัดสินใจออกมาในภายหลังครับ"

คิมซูฮยอนที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในประเทศจีนรวมทั้งเกาหลีมาแล้วก่อนหน้านี้จากผลงานเรื่อง 'The Moon That Embraces the Sun', 'Secretly Greatly', 'The Thieves' และ 'You Who Came From The Star' ได้พิจารณาผลงานเรื่องถัดไปมาอย่างต่อเนื่องหลังจากจบละครเรื่อง 'You Who Came From The Star'

อนึ่ง คิมซูฮยอนกำลังได้รับการจับตามองจากแฟนคลับเป็นอย่างมากว่าเขาจะเลือกรับผลงานเรื่องใดเป็นเรื่องต่อไป

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X