“ซันดาราพัค”(2NE1) เผยความรู้สึก กับงานแสดงซีรีย์เรื่องแรก “Dr. lan”
2015-04-09 10:44:17
Advertisement
คลิก!!!

“ซันดาราพัค”(2NE1) เผยความรู้สึก กับงานแสดงซีรีย์เรื่องแรก “Dr. lan”

ล่าสุด ซันดาราพัค จากวง 2NE1 ได้ออกมาแสดงความรู้สึกนึกคิดเกี่ยวกับการมามีผลงาการแสดงซีรีย์เป็นครั้งแรกผ่านทางเรื่อง Dr. lan ที่ก็ใกล้จะอวสานเต็มทีแล้ว

เธอได้กล่าวว่า “นับได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากทั้งๆที่จริงๆแล้ว มันเป็นงานการแสดงครั้งแรกของฉัน ยังคงมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันต้องปรับปรุง แต่ฉันก็จะทำงานอย่างหนักและกลับมากับผลงานอื่นๆที่ดีขึ้น” และ “มันมีความกดดันมากตอนที่เล่นเป็นตัวละครหลักแต่ทีมงานและคู่ของฉัน คิมยองกวาง ก็น่ารักมาก ทำให้ฉันสามารถที่จะถ่ายทำออกมาได้ในบรรยากาศที่ดี”

นอกจากนี้ ยังมีภาพเบื้องหลังจากการถ่ายทำในเรื่องที่เผยออกมาให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งเป็นภาพที่เธอนั้นใส่อยู่ในชุดตุ๊กตา และอีกภาพก็เป็นภาพที่อยู่ด้านนอกท่ามกลางบรรยากาศหนาวๆในเดือนกุมภาพันธ์ เผยให้เห็นถึงการทุ่มเทและทำงานอย่างหนักเพื่อซีรีย์เรื่องนี้ของเธอ

สำหรับ Dr. lan นั้น ถือได้ว่าเป็นซีรีย์ที่ได้รับความนิยมในหมู่แฟนๆต่างชาติเป็นอย่างมาก เพราะเป็นซีรีย์ที่ทุกคนทั่วโลกสามารถดูได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ อเมริกา จีน หรือไทย ก็ดี ซีรีย์เรื่องนี้ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมของเธอ กับยอดคนดู 5 แสนครั้งภายใน 3 วัน หลังจากที่ตอนแรกได้ออกอากาศไป

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X