ซีรีย์ “Producer” ซุ่มเงียบ เริ่มถ่ายทำฉากไตเติ้ล
2015-04-09 10:36:38
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีย์  “Producer”  ซุ่มเงียบ เริ่มถ่ายทำฉากไตเติ้ล

ถึงแม้ว่า จะอยู่ท่ามกลางการให้ความสนใจและจับตาจากมากน้อยแค่ไหน แต่ซีรีย์เรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV อย่าง Producer ก็สามารถที่จะถ่ายทำกันได้อย่างเป็นความลับ

ในขณะที่สถานที่การถ่ายทำนั้นถูกเก็บไว้เป็นความลับ ทางด้านทีมงานได้ใช้ความดูแบเป็นพิเศษ เพื่อควบคุมคนที่คอยมาแอบดูอยู่รอบๆกองถ่าย

นักข่าวในวงการนั้นได้จับภาพจากการถ่ายทำเอาไว้ได้และเผยออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการไปถ่ายที่บริเวณ KBS Shinkwan Open Hall ในย่าน ยออึยโด จากในภาพนั้น จะเห็น นักแสดงนำอย่าง ชาแทฮยอน คงฮโยจิน คิมซูฮยอน และ ไอยู ที่ลงมาจากรถบัสและเดินมาด้วยกัน

กับการรับเล่นเป็นโปรดิวเซอร์มากประสบการณ์ คงฮโยจิน และ ชาแทฮยอน ก็มาในลุคแบบสบายๆ คิมซูฮยอนที่เล่นเป็นโปรดิวเซอร์ดาวรุ่งนั้น ใส่เสื้อผ้าแนวสปอร์ตๆ ส่วนไอยู นางก็มาเต็มกับเดรสและส้นสูงในบทนักร้องชื่อดัง

สำหรับ ซีรีย์ Producer นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศในช่วงต้นเดือนหน้า และถือได้ว่าเป็นซีรีย์ที่คนจับตามากที่สุดในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานจากนักแสดงนำก็ดี จากนักเขียนบทจากซีรีย์ชื่อดัง My Love from the Stars ก็ดี องค์ประกอบหลายๆอย่าง ทำให้เป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X