เผยภาพ “พัคยูชอน”(JYJ) กำลังอ่านบทซีรีย์ใหม่ “Girl Who Sees Smells” นึกว่าหลุดมาจากนิตยสารแฟชั่น
2015-04-09 10:28:57
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ “พัคยูชอน”(JYJ) กำลังอ่านบทซีรีย์ใหม่ “Girl Who Sees Smells”

นึกว่าหลุดมาจากนิตยสารแฟชั่น

เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูเหมือนกับว่าจะหลุดออกมาจากการถ่ายแบบแฟชั่นไปซะหมด กับหนุ่มคนนี้ พัคยูชอนจากวง JYJ ที่ล่าสุดถูกจับภาพได้ขณะกำลังนั่งอ่านบทอยู่ในกองถ่ายซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขา

โดยเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ทางด้านต้นสังกัด C-JeS Entertainment ได้ปล่อยภาพของพัคยูชอน ออกมาผ่านทางหน้าเฟสบุ๊คของ JYJ เผยให้เห็นถึง พัคยูชอนที่กำลังตั้งอกตั้งใจกับการอ่านบทในระหว่างการถ่ายทำ

จากในภาพนั้น พัคยูชอนกำลังใช้สมาธิ ให้ความสนใจกับหนังสือบทละครของตัวเอง โดยใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าและมีแจ็คเก็ตสีดำคลุมอีกที ซึ่งแฟชั่นการแต่งตัวที่เหมือนกับกำลังถ่ายแบบแฟชั่นลงนิตยสารอยู่นั้น ค่อนข้างได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุดนี้ พัคยูชอนได้มามีผลงานซีรีย์ทาง SBS เรื่อง Girl Who Sees Smells นำแสดงร่วมกับ นักแสดงสาว ชินเซคยอง ซึ่งค่อนข้างที่จะได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากกับการเปลี่ยนบทบาทแบบพลิกโฉมมาเล่นในตัวละครใหม่นี้

สำหรับ Girl Who Sees Smells เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่สามารถมองเห็นกลิ่นได้และผู้ชายที่ไม่มีความรู้สึกเจ็บปวดอะไรเลย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X