ผู้จัด เผยภาพ 4 นักแสดงนำ ชาแทฮยอน, คงฮโยจิน, คิมซูฮยอน, ไอยู เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Producer'
2015-04-07 13:07:53
Advertisement
คลิก!!!

ผู้จัด เผยภาพ 4 นักแสดงนำ ชาแทฮยอน, คงฮโยจิน, คิมซูฮยอน, ไอยู

เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Producer'

4 นักแสดงนำ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และไอยู (IU) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Producer' กันแล้ว

เมื่อวันที่ 6 เมษายน ผู้จัดละครเรื่อง 'Producer' ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละคร โดยมีนักแสดงนำในเรื่อง ได้แก่ ชาแทฮยอน, คงฮโยจิน, คิมซูฮยอน และไอยู มาร่วมอ่านบทละครกันอย่างพร้อมหน้า

'Producer' เป็นละครวาไรตี้เรื่องแรกที่ KBS ได้รวบรวมความรู้และทักษะตลอดช่วงที่ผ่านมา ภูมิใจนำเสนอ โดยมี PD ซอซูมิน นักเขียนบท พัคจีอึน และผู้กำกับ ยุนซองโฮ มาร่วมกัน ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากว่าจะสามารถสร้างกระแสใหม่ๆ ให้กับวงการละครจากเรื่องจริงกับเรื่องแต่งได้หรือไม่

โดยในการอ่านบทละครเรื่อง 'Producer' ที่จัดขึ้นเป็นเวลา 4 ชั่วโมง ที่ Social Venue Raum Art Center เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา มีนักแสดงในเรื่อง นำโดย ชาแทฮยอน, คงฮโยจิน, คิมซูฮยอน, ไอยู, นายองฮี, พัคฮยอกควอน, เยจีวอน, คิมจงกุก, ซอกีชอล และทีมงานละคร เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน

ชาแทฮยอนสวมบทเป็น ผู้กำกับรายการเรียลวาไรตี้ของ KBS ในขณะที่คงฮโยจินแปลงโฉมเป็น PD รายการเพลงด้วยทักษะการสวมบทบาทที่สมจริง 200% จนแยกไม่ออกว่าเป็นของจริงหรือเป็นการแสดง

ทางด้านคิมซูฮยอนที่รับบทเป็น PD หน้าใหม่ เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่คาดไม่ถึง และสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในกอง ส่วนไอยูก็ถ่ายทอดบทบาทนักร้องยอดนิยมออกมาได้เป็นอย่างดี และได้รับเสียงปรบมือเป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น นักแสดงนำทั้งสี่คนก็ได้แสดงให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

ทีมงานละครเรื่อง 'Producer' เปิดเผยว่า "นักแสดงทุกคน ทั้งชาแทฮยอน, คงฮโยจิน, คิมซูฮยอน และไอยู ต่างก็ทำให้เราได้เห็นถึงการทำงานร่วมกันที่เพอร์เฟ็คจากการอ่านบทละครครั้งแรกที่ชวนให้นึกถึงการถ่ายทำจริงเลยทีเดียวครับ" เสริม "โดยเรื่องราวที่วิเศษระหว่างความจริงกับจินตนาการ การสวมบทบาทคาแรคเตอร์ได้อย่างเพอร์เฟ็ค การประกบคู่และทักษะการแสดงของเหล่านักแสดงที่สร้างความเซอร์ไพรส์ซึ่งกันและกันนั้น เราก็หวังว่าผู้ชมจะมาพิสูจน์สิ่งเหล่านี้ด้วยตาตัวเองกันนะครับ เราจะทุ่มเทในการทำงานอย่างสุดความสามารถ ก็ขอฝากความคาดหวังและความรักให้กับละครเรื่องนี้กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Producer' ที่นำแสดงโดย ชาแทฮยอน, คงฮโยจิน, คิมซูฮยอน และไอยู มีกำหนดจะออกอากาศในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X