ซีพี ผุดไอเดีย คัดหนุ่มหล่อ บริการซ่อมไฟฟ้า-ประปา ตามคอนโดฯ ตลอด 24 ชม.
2015-03-20 13:32:12
Advertisement
คลิก!!!
 
นายนริศ ธรรมเกื้อกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจการจัดจำหน่ายและให้บริการอุปกรณ์ประกอบอาหารและเครื่องดื่มครบวงจร กล่าวว่า เตรียมขยายธุรกิจบริการรับซ่อมระบบสาธารณูปโภค อย่างไฟฟ้า และประปา ตลอด 24 ชั่วโมง เฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมหรู ห้องระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไปเท่านั้น
 
"ทีมช่างซ่อมจะคัดเลือกคนหน้าตาดี ดูสะอาด รูปร่างดี สูงมากกว่า 168 ซ.ม. เพื่อให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจ เพราะกลุ่มเป้าหมายมีกำลังซื้อพร้อมที่จะจ่ายค่าบริการในระดับพรีเมียม และความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งการคัดเลือกช่างจึงเป็นจุดเด่นบริการของบริษัท"
 
เริ่มทดลองให้บริการไปแล้วกับคอนโดฯของผู้บริหารบริษัทและลูกค้าคอนโดฯในกลุ่มซีพีแลนด์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่น่าพอใจ จึงจะเริ่มทำจริงจังและจะดิวกับพันธมิตรของบริษัทที่มีอยู่ รวมทั้งการรับเหมาให้บริการทั้งโครงการ โดยเบื้องต้นได้เตรียมทีมช่างไว้ประมาณ 50 คน และบริการดังกล่าวจะเป็นธุรกิจบริการใหม่ เพื่อรองรับความต้องการที่มีสูง
 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X