คิมอูบิน, อีจุนโฮ, คังฮานึล เผยลุคสุดเนี้ยบ เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'
2015-03-17 10:28:17
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน, อีจุนโฮ, คังฮานึล เผยลุคสุดเนี้ยบ เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง

'Twenty'

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) อีจุนโฮ (Lee Jun Ho) และคังฮานึล (Kang Ha Neul) เผยลุคออกงานอย่างเป็นทางการที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของแต่ละคน

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' (กำกับโดย ผู้กำกับอีบยองฮอน) ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ CGV สาขาวังชิมนี กรุงโซล โดยมี 3 นักแสดงนำ คิมอูบิน อีจุนโฮ คังฮานึล และผู้กำกับ อีบยองฮอน เข้าร่วมงานอย่างพร้อมหน้า

โดยในวันนี้ คิมอูบิน เลือกสวมชุดสูทสีเทาเรียบๆ แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาว ออกมาเป็นลุคออกงานอย่างเป็นทางการที่ดูดี ในขณะที่อีจุนโฮกับคังฮานึลเผยแฟชั่นชุดสูทที่มีลวดลายโดดเด่น ที่สำคัญ อีจุนโฮยังได้แมทช์เสื้อเชิ้ตลายเสือดาวเข้ากับชุดสูทสีดำ ออกมาเป็นลุคชุดสูทสีดำที่ดูสะดุดตาอีกด้วย

 

คิมอูบิน

 

อีจุนโฮ

 

 

คังฮานึล

 

ผู้กำกับอีบยองฮอน

 

คิมอูบิน, อีจุนโฮ, คังฮานึล

อนึ่ง 'Twenty' เป็นผลงานเดบิวท์ของผู้กำกับ อีบยองฮอน ที่้ได้รับการจับตามองจากภาพยนตร์เรื่อง 'Cheer Up Mr.Lee' โดยเป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวการเจริญเติบโตที่สดใสของเหล่าวัยรุ่นช่วงอายุ 20 ปี ซึ่งภาพยนตร์เตรียมจะเข้าฉายในวันที่ 25 มีนาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X