“คิมยูจอง”(Kim Yoo Jung) รับ อยากรับงานแสดงแนวโรแมนติก ร่วมกับ “ยูซึงโฮ”(Yoo Seung Ho)
2015-03-16 10:33:24
Advertisement
Pyramid Game

“คิมยูจอง”(Kim Yoo Jung) รับ อยากรับงานแสดงแนวโรแมนติก ร่วมกับ  

“ยูซึงโฮ”(Yoo Seung Ho)

นักแสดงเด็กวัยรุ่น คิมยูจอง ได้ออกมาเปิดเผยในการให้สัมภาษณ์ว่า เธอนั้นอยากที่จะแสดงผลงานโรแมนติกปนเศร้า กับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ ยูซึงโฮ

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ Entertainment Weekly นั้น นักแสดงสาววัย 15 ปี ได้ถูกถามถึงว่า มีนักแสดงชายคนไหนบ้างหรือไม่ที่เธอนั้นอยากจะแสดงบทรักโรแมนติกด้วย เมื่อตอนที่เธอนั้นโตเป็นผู้ใหญ่

ซึ่งเกี่ยวกับคำถามนี้ เธอได้กล่าวตอบไปว่า “เป็นพี่ยูซึงโฮค่ะ เขาพึ่งจะปลดประจำการออกมา พวกเราเคยพบกันเมื่อปี 2008 กับหนังเรื่อง Do You See Seoul? แต่มันก็ไม่ใช่อะไรที่แบบโรแมนติก”  จากในเรื่องนั้นเองทั้งสองได้มาแสดงเป็นพี่น้องกัน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น เธอได้เคลียร์เกี่ยวกับความเข้าใจผิดเรื่องที่ว่าเธอมีความรู้สึกดีๆกับ บ็อบบี้แห่งวง iKON ด้วยว่า “ฉันชอบเพลงฮิปฮอป และฉันก็เคยบอกไปครั้งนึงแล้วว่าฉันชอบเสียงของบ็อบบี้เอามากๆ แต่ผู้คนก็คิดกันไปว่าฉันนั้นมีเขาเป็นผู้ชายในอุดมคติ”

ก็คงจะดีไม่น้อยเหมือนกัน ถ้าเกิดว่าจะได้เห็นเด็กทั้งคู่กลับมาแสดงหนังหรือซีรีย์ร่วมกันอีกในอนาคตข้างหน้านี้ แต่จะให้ดีคงต้องให้คิมยูจองโตอีกสักหน่อย ให้เป็นสาวบานสะพรั่งก็คงจะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X