มือกีตาร์สลิปน็อตทะเลาะน้องชายลงไม้ลงเมือเจ็บหนักหามส่งรพ.ทั้งคู่
2015-03-13 15:10:05
Advertisement
คลิก!!!

พี่น้องคลานตามกันมามีอะไรน่าจะพูดคุยกันได้ แต่ มิค ธอมสัน มือกีตาร์แห่ง Slipknot (สลิปน็อต) วงเฮฟวี่เมทัลชื่อดัง และ แอนดรูว์ ธอมสัน น้องชายของเขา กลับทะเลาะกันอย่างหนักถึงขั้นคว้ามีดมาแทงกันได้รับบาดเจ็บสาหัสจนต้องหามส่งโรงพยาบาลทั้งคู่ เมื่อช่วงเช้ามืดวันพุธที่ 11 มี.ค. ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

        เว็บไซต์บิลบอร์ด ดอต คอม รายงานคำพูดของเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ระบุว่าสองพี่น้องได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมิควัย 41 ปี นั้นมีแผลโดนแทงบริเวณด้านหลังศีรษะ แต่ตำรวจยืนยันว่าไม่มีคนไหนที่บาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นเสี่ยงต่อการเสียชีวิต

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านของมิคในเมืองไคลฟ์ รัฐไอโอวา และทั้งคู่อยู่ในอาการมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ตอนที่เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ และพวกเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยรถฉุกเฉินคนละคัน

         Slipknot มีโปรแกรมทัวร์คอนเสิร์ตชื่อ Summer's Last Stand ซึ่งจะเปิดฉากในเดือน ก.ค.นี้ ที่เมืองเวสต์ปาล์มบีช รัฐฟลอริดา และเพิ่งประกาศเพิ่มรอบที่เมืองฟอร์ตไมเยอร์ส รัฐฟลอริดา ในวันที่ 25 เม.ย. และผู้จัดการวง Slipknot ยืนยันกับเคซีซีไอ สื่อท้องถิ่นว่าเหตุการณ์นี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการแสดงของวงในอนาคต

         ในช่วงดึกของวันพุธตามเวลาท้องถิ่น คอรี่ย์ เทย์เลอร์ นักร้องนำ Slipknot โพสต์ข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของเขาว่า ''ความคืบหน้าของมิค : จากที่ผมได้ยินมา เขาโอเค เราส่งความปรารถนาดีของทุกคนไปให้เขา ขอบคุณสำหรับเรื่องนั้น'' 

 

http://www2.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X