ฮันจีมิน (Han Ji Min) เติมความสวยสง่าด้วยเครื่องประดับดีไซน์สวย
2015-03-09 12:16:31
Advertisement
คลิก!!!

ฮันจีมิน (Han Ji Min) เติมความสวยสง่าด้วยเครื่องประดับดีไซน์สวย

สาวๆ มาลองแปลงโฉมเป็นเทพธิดาในฤดูใบไม้ผลิโดยใช้เครื่องประดับสร้อยคอรูปผีเสื้อที่เปล่งประกายเหมือนนักแสดงสาว ฮันจีมิน (Han Ji Min) กันดีกว่าค่ะ

 

ฮันจีมินกำลังขโมยหัวใจของฮยอนบินและแฟนบอยมากมายจากบทบาท จางฮานา ในละครเรื่อง 'Hyde Jekyll Me' ทางช่อง SBS โดยสไตล์แฟชั่นที่บริสุทธิ์สดใสและน่ารักที่เธอเผยให้เห็นในละคร ก็กำลังสร้างความอิจฉาให้กับสาวๆ เป็นอย่างมาก

ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าและทรงผมในละครของฮันจีมินเท่านั้น แต่เครื่องประดับที่ยิ่งทำให้เธอดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น ก็กำลังได้รับการจับตามองเช่นกัน โดยในภาพแฟชั่นที่เพิ่งเปิดเผยออกมาไม่นานมานี้ ฮันจีมินได้อวดภาพลักษณ์สุดงดงามด้วยการสวมเครื่องประดับ โดยเธอได้เติมความสวยสง่าด้วยเครื่องประดับรูปผีเสื้อที่แมทช์เข้ากับเสื้อไหมพรมสีฟ้าอ่อน

 

♦ เครื่องประดับของอะไรกันนะ? ต่างหูกับสร้อยคอที่ฮันจีมินสวมในภาพแฟชั่นคือ J.ESTINA 'Farfa Rose La Poeme' ซึ่งเครื่องประดับรูปผีเสื้อที่มีรูปทรงที่ดูอ่อนโยนก็ช่วยเพิ่มความเป็นผู้หญิงให้กับผู้สวมใส่มากขึ้น

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X