“คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ร้านกาแฟดังแห่งเกาหลี “Caffe Bene”
2015-03-08 20:16:46
Advertisement
คลิก!!!

“คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ร้านกาแฟดังแห่งเกาหลี

 “Caffe Bene”

ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่มสุดฮอต คิมซูฮยอน  ได้ถูกเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ร้านกาแฟชื่อดังของเกาหลีอย่าง Caffe Bene

โดยงานนี้ ทาง Caffe Bene  ได้เลือกนักแสดงหนุ่มวัย 27 ปีผู้นี้ ให้มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์โปรโมตแบรนด์พร้อมกับการก้าวรุกไปสู่ในตลาดระดับต่างประเทศ ตามที่ตอนนี้ Caffe Bene มีสาขารวมแล้วมากถึง1,500 สาขา ใน 12 ประเทศ รวมไปถึงที่อเมริกา และ จีนด้วย

ซึ่งคิมซูยอนนั้น มีแผนที่จะร่วมกับทางแบรนด์ในการโปรโมตกิจกรรมทางด้านการตลาดที่หลากหลายออกไป ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณาทีวี หรือการถ่ายแบบภาพนิ่งในอีก 1 ปีข้างหน้านี้

“พวกเราได้ตัดสินใจเลือกคิมซูฮยอน ตามที่เขานั้นได้รับความนิยมในแถบประเทศในเอเชีย  ซึ่งถือว่าเหมาะกับความพยายามของทางบริษัทที่จะผลักดันแบรนด์ไปสู่ตลาดในต่างประเทศ” ทางด้านตัวแทนจากทางบริษัทกล่าว

กับการมีผลงานสุดฮอตฮิต ทั้งหนังและซีรีย์ โดยเฉพาะกับซีรีย์เรื่อง My Love from the Star ที่จบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา กระแสความนิยมในตัวคิมซูฮยอนนั้น ได้พุ่งสูงขึ้นแบบเท่าทวีคูณในต่างประเทศ โดยเฉพาะกับที่จีน และ ไต้หวัน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X