น่าดูมาก พูดเลย! ว่าที่ซีรีย์น่าจับตารับต้นปี 2015 “Hyde, Jekyll, Me” นำแสดงโดย “ฮยอนบิน-ฮันจีมิน”
2015-01-14 11:04:30
Advertisement
คลิก!!!

น่าดูมาก พูดเลย! ว่าที่ซีรีย์น่าจับตารับต้นปี 2015 “Hyde, Jekyll, Me” นำแสดงโดย “ฮยอนบิน-ฮันจีมิน”

ล่าสุด ทางด้านซีรีย์พุธ-พฤหัส เรื่องใหม่น่าจับตาจากทาง SBS อย่าง Hyde, Jekyll, Me ได้ปล่อยโปสเตอร์โปรโมตตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ทางด้านทีมผลิตซีรีย์เรื่องดังกล่าวได้มีการปล่อยโปสเตอร์ที่ประกอบไปด้วยนักแสดงนำอย่าง ฮยอนบิน ฮันจีมิน ฮเยรี Girl’s Day และ ซองจุน ที่รวมอยู่ในรูปเดียวอย่างครบครันออกมาให้ได้ชมกัน

จากในโปสเตอร์นั้นจะออกแนวการ์ตูนนิดๆ โดยมีฮยอนบิน ที่เล่นเป็นคนที่ 2 บุคลิกประกบกันฮันจีมินอยู่ทั้งซ้ายและขวา สำหรับโปสเตอร์ตัวนี้นั้นค่อนข้างได้รับความสนใจเพราะเรายังได้เห็นถึงอีก 2 ตัวละครที่โผล่เข้ามา ซึ่งทำให้ผู้ชมสงสัยไปด้วยว่า ทั้งคู่จะมามีบทบาทรักๆแบบไหนกัน และจะไปเกี่ยวข้องกับตัวละครพระนางอย่างไร

สำหรับ Hyde, Jekyll, Me นั้น เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่ไปตกหลุมรักผู้ชายที่มี 2 บุคลิกในคนเดียวกัน เริ่มออกอากาศตอนแรก 21 มกราคมนี้ ตามต่อจากการลาจอของเรื่อง Pinocchio

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่าซีรีย์เรื่องนี้จะมารับไม้ต่อความสำเร็จจาก Pinocchio ได้หรือไม่ มารอดูกัน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X