สาวไทยยิ้มสวยสเปก''ฮงจงฮยอน''
2015-01-12 20:42:33
Advertisement
คลิก!!!

        นับวันยิ่งเนื้อหอมขึ้นทุกทีๆ สำหรับหนุ่มหน้ามนมาดละมุนคนนี้ ''ฮงจงฮยอน'' (Hong Jong Hyun) ซึ่งกลายเป็นหนุ่มคิวทองคนล่าสุดของเกาหลีไปอย่างไม่ต้องสงสัย พิสูจน์ได้จากคิวเดินสายออกงานที่มีไม่เว้นแต่ละวัน หลังสร้างฐานความนิยมในก้าวปัจจุบันที่เลื่อนขั้นขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัวกับซีรีส์เรื่อง ''Mama'' ของสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ช่อง MBC 

        และเตรียมดังระเบิดระเบ้อในอีกไม่ช้ากับภาพยนตร์ฟอร์มดีที่มีคิวจ่อฉายถึง 2 เรื่องคือ ''Alice'' และ ''Police Family'' เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาเรายังได้เห็นหน้าหล่อๆ บนร่างเท่ๆ ของเขาตามงานประกาศรางวัลสำคัญต่างๆ ของสถานีโทรทัศน์แดนกิมจิแทบทุกช่อง ยังไม่นับบทบาทใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวรับตำแหน่งพิธีกรป้ายแดงแห่งรายการเพลงชื่อดัง ''อินกิกาโย'' (Inkigayo) ทางช่อง SBS  และสดๆ ร้อนๆ กับการร่วมขบวนหนุ่มฮอตเป็นแขกรับเชิญในรายการรันนิ่งแมนอีกต่างหาก

          ที่สำคัญเขาคนนี้กำลังเตรียมตัวฝึกซ้อมเพื่องาน ''ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงค็อก'' (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในประเทศไทย วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17.00-19.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ (ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์) งานนี้หนุ่มหล่อ ฮงจงฮยอน เลยโชว์ขยันส่งคลิปมาหยอดสาวไทยให้กรี๊ดกันได้อีกระลอก โดยเผยถึงผู้หญิงในสเปกด้วยว่า ''ผมชอบผู้หญิงที่จิตใจดีและยิ้มสวยครับ ผมคิดว่ามันมีเสน่ห์มากๆ เลยครับ แล้วผมก็คิดว่าคนไทยเป็นคนที่ใจดีมาก และผู้หญิงไทยก็ยิ้มสวยมากๆ ด้วยครับ ตัวผมเองเคยมีโอกาสมาที่ประเทศไทยเมื่อประมาณหกปีก่อน ตอนนั้นถึงแม้ว่าจะไม่ได้เที่ยวอย่างเต็มที่ แต่ผมก็สนุกมากๆ รู้สึกเลยว่าประเทศไทยเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ผมคิดอยากกลับไปเที่ยวอีกครั้งครับ'' 

          นอกจากจะฮอตสุดโต่งที่บ้านเกิดประเทศเกาหลีใต้แล้ว จำนวนแฟนคลับในเมืองไทยของหนุ่มคนนี้ก็เพิ่มพูนขึ้นทุกทีๆ เช่นกัน ยิ่งเข้าใกล้กำหนดเริ่มจองบัตรงาน ''ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงค็อก'' (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) 

         สาวๆ บ้านเราก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่เพราะกลัวจองบัตรไม่ทัน **ใครที่ไม่อยากพลาดที่นั่งดีๆ สำหรับจ้องหนุ่มฮงใกล้ๆ ก็รีบไปจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 12 มกราคมนี้เป็นต้นไป (เริ่มเปิดจองบัตรตั้งแต่เวลา 17.00 น.) ผ่านระบบออนไลน์ทาง http://www.cosmaplus.co.th/ticket/  บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 (VIP) และ 4,800 (VVIP) บาท ** ผู้ซื้อบัตรทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์ Hi-Touch จับมือนุ่มๆ พร้อมรับโปสเตอร์ไปเลย! ยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกเพียบสำหรับบัตรแต่ละราคาซึ่งแจ้งกันตรงนี้ไม่หมด โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด   www.facebook.com/CosmaPlusTH  ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH  และอินสตาแกรม 

 
ที่มา  สยามดารา
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X