3 ทหารเสือนักบู๊ "อินโดฯ" เสริมทัพ "Star Wars" ภาคใหม่
2015-01-06 15:38:51
Advertisement
คลิก!!!
3 นักแสดงอินโดนีเซียได้มีส่วนร่วมกับหนังฟอร์มยักษ์ Star Wars: The Force Awakens
        3 นักแสดงชาวอินโดนีเซีย "อีโก อูไวส์", "ยายาน รูเฮียน" และ "เซเซ็ป อารีฟ ราห์มาน" ที่แจ้งเกิดจากหนังชุด The Raid จะได้ร่วมแสดงในหนังฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี 2015
       
       Twitchfilm รายงานอ้างแหล่งข่าววงในว่านักแสดงแอ็กชั่นยอดฝีมือทั้ง 3 คนจากหนังชุด The Raid ของอินโดนีเซียจะได้ร่วมงานกับ เจ.เจ. อับรามส์ ในหนังฟอร์มยักษ์แห่งปี Star Wars: The Force Awakens ที่มีกำหนดฉายในปลายปีนี้
       
       ถึงตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่านักแสดงทั้ง 3 คนได้รับบทใดในหนังเรื่องนี้ อาจจะเป็นตัวละครฝ่ายดี, ฝ่ายร้าย, เป็นสตั้นแมน หรือทำหน้าที่เกี่ยวกับโมชั่นแค็ปเจอร์ของหนังก็ได้ แต่ก็น่าจะเป็นงานที่อาศัยความสามารถในเชิงบู๊ของทั้งสามนั่นเอง โดย Deadline เปิดเผยว่าทาง Disney และตัวแทนของนักแสดงทั้ง 3 คนได้ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับข่าว
       
       อดีตนักกีฬาปันจักสีลัต อีโก อูไวส์ โด่งดังจากบท "รามา" ตำรวจเลือดเดือดจอมบู๊ในหนัง The Raid ผลงานของผู้กำกับชาวเวลส์ แกเร็ธ อีแวนส์ ที่ทำให้วงการหนังแอ็กชั่นทั่วโลก เริ่มจับตามองวงการภาพยนตร์อินโดนีเซีย ส่วน รูเฮียน ก็ทำหน้าที่กำกับคิวบู๊ของหนัง The Raid ทั้ง 2 ภาค (ร่วมกับ อูไวส์) พร้อมร่วมแสดงในบทสมทบของเรื่อง และสำหรับ ราห์มาน จะมีบทเด่นอยู่ในหนังภาค 2
       
       โดยหลังสร้างชื่อจากหนัง The Raid นักแสดงชาวอินโดนีเซียในหนังชุดนี้ต่างได้รับโอกาสงานจากต่างประเทศมากมาย โดยทั้ง อูไวส์ และ รูเฮียน จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งในหนังไซไฟภาคต่อ Beyond Skyline นอกจากนั้นตัวของ รูเฮียน ยังได้เล่นหนังญี่ปุ่นเรื่อง Yakuza Apocalypse: The Great War Of The Underworld ด้วย
       
       Star Wars: The Force Awakens เสร็จสิ้นการถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้วเมื่อปลายปี 2014 ที่ผ่านมา โดยหนังจะได้นักแสดงจากหนังไตรภาคชุดแรกทั้ง แฮร์ริสัน ฟอร์ดมาร์ค เฮมิลล์ และ แคร์รี ฟิชเชอร์ กลับมารับบทเดิมของพวกเขาอีกครั้ง ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่สำหรับหนังชุดนี้ อาทิ จอห์น โบเยกาอดัม ไดรเวอร์ออสการ์ ไอแซคเดซี ไรลีย์ และแอนดี เซอร์คิส โดยหนังมีกำหนดฉายในวันที่ 18 ธ.ค. ปีนี้ 
 
"อีโก อูไวส์" หรือ "รามา" แห่ง The Raid
        
 
"อีโก อูไวส์" vs และ "เซเซ็ป อารีฟ ราห์มาน"
        
 
"ยายาน รูเฮียน" เล่นหนังญี่ปุ่นมาแล้ว

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X